คุณลุง สุดหล่อ กระชากใจ วัย 55 ปี เห็นแล้ว คนติดตาม เป็นล้าน - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, July 6, 2019

คุณลุง สุดหล่อ กระชากใจ วัย 55 ปี เห็นแล้ว คนติดตาม เป็นล้าน



เรียกได้ว่าได้รับความสนใจอย่างมากทั้งในโลกออนไลน์ต่างแห่แชร์กันจำนวนมาก สำหรับการที่มีอายุมากแล้วนั้น ยังคงแข็งแรงและหน้าตาดีมากๆ เพราะถ้าหากนึกภาพผู้ชายวัย 55 ปี หลายคนคงจิตนาการไปถึงผู้ชายที่เริ่มเข้าสู่วัยชรา แต่สำหรับช่างภาพสุดฮอต Chuando Tan เขายังคงหน้าเด็กหุ่นเฟิร์ม จนล่าสุดเขาบินไปตามฝันเป็นนักแสดงที่ประเทศจีน



Chuando Tan ปัจจุบันอายุ 55 ปี หนุ่มใหญ่ที่เป็นทั้งช่างภาพและนายแบบ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดี สวนทางกับอายุ เราจึงได้เห็นผู้ชายคนนี้ถูกพูดถึงเรื่อยๆ ทั้งในเรื่องของการดูแลตัวเอง และเรื่องของหน้าตาที่แลดูอ่อนเยาว์ ในช่วงหลายปีหลังเขาได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากมาย ในอินสตาแกรมส่วนตัวจากคนติดตามหลักหมื่น ปัจจุบันเขามียอดฟอลโลสูงถึง 1.2 ล้านคน



ChuanDo Tan เป็นช่างภาพสิงคโปร์ คนส่วนมากจะรู้จักเค้าในนาม ChuanDo&Frey พวกเขามีผลงานถ่ายภาพแฟชั่นระดับโลกร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น Muse, L’Officiel, Harper’s Bazaar, Elle และได้ทำงานร่วมกับลูกค้า เช่น L’Oréal, ION Orchard Singapore, Levi’s, Motorola.



ในช่วงวัยรุ่นเขาเริ่มอาชีพด้วยการเป็นนายแบบ ซึ่งนั่นเหมือนเป็นแรงบันดาลใจให้เขาสนใจแฟชั่นและการถ่ายภาพ นอกจากนั้น ChuanDo Tan ยังชื่นชอบในการออกกำลังกายแบบสุดๆ ซึ่งดูเหมือนว่าจากความชอบของเขาจะส่งผลลัพธ์อย่างดีเยี่ยม เพราะมันทำให้รูปร่างของเขาดูดี หน้าเด็กกว่าวัย แซ่บเว่อร์เมื่อเทียบกับชายวัยเดียวกันที่อายุ 55 ปี



ทั้งนี้ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Chuando Tan บินไปปักกิ่ง ประเทศจีน เขาได้เซ็นสัญญาเบื้องต้นแล้วกับเอเจนซี่ Angelababy และ Kiko เพื่อหาโอกาสทางการแสดงที่มากขึ้น เขาเคยพูดถึงการเดินทางในครั้งนี้ว่า “จีนเป็นประเทศที่น่าสนใจมาก ทั้งโลกกำลังให้ความสนใจไปที่นั่น และทุกอย่างกำลังเกิดขึ้นที่นั่น ทำให้ผมมีเหตุผลที่ดีที่จะย้ายไปปักกิ่ง”



สำหรับ Chuando Tan โด่งดังครั้งแรกเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยสื่อจีนสำนักหนึ่งนำภาพมาลง ด้วยความที่หน้าตาเด็กหุ่นเฟิร์มมาก ทำให้เขาเป็นที่สนใจของสาวๆ มากมาย หลายคนหาข้อมูลจนทราบว่า Chuando Tan มีอาชีพเป็นนายแบบพ่วงด้วยช่างภาพ



ด้านเคล็ดลับในการดูแลตัวเองเขาเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาชื่นชอบการรับประทานอาหารสูตรจีนไหหลำ ที่สำคัญเขาออกกำลังกายเป็นประจำ เพื่อเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

เส้นทางสายใหม่ของคุณลุงจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไป แต่เรื่องของการดูแลตัวเองต้องยกนิ้วให้เลย 55 ยังหล่อหุ่นเป๊ะขนาดนี้

ชมคลิป



ขอบคุณภาพจากIG : chuando_chuandoandfrey

No comments:

Post a Comment