อดีตพระเอกดัง ยอดชาย เมฆสุวรรณ ใจสลาย ภรรยาคู่ชีวิตเสียชีวิตกะทันหัน - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Sunday, July 14, 2019

อดีตพระเอกดัง ยอดชาย เมฆสุวรรณ ใจสลาย ภรรยาคู่ชีวิตเสียชีวิตกะทันหัน



หากพูดถึงทำเนียบพระเอกดังในตำนานของวงการบันเทิงบ้านเรา หนึ่งในนั้นคงต้องมี "คุณยอดชาย เมฆสุวรรณ" ที่ฝากผลงานการแสดงหนังมาแล้วไม่ต่ำกว่า 300 เรื่อง แถมยังมีฝีมือทางด้านงานศิลปะอีกด้วย ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ร่ำเรียนมาทางด้านนี้โดยตรง แต่คุณยอดชายก็มีฝีไม้ลายมือเปรียบชั้นครูได้เลย เพราะเป็นสิ่งที่เขารักและมีแรงบันดาลใจที่อยากจะฝากผลงานศิลปะไว้ให้กับโลกใบนี้นั่นเอง



แต่ล่าสุดก็เกิดเรื่องเศร้ากับเขา เพราะนางสมถวิล เมฆสุวรรณ อายุ 73 ปีภรรยาคู่ชีวิตของเขา ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมาด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว ญาติ และคนสนิท

ต่อมาทางสำนักข่าวดังอย่าง เดลินิวส์ ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ยอดชาย เมฆสุวรรณ ก็ได้รับการเปิดเผยด้วยน้ำเสียงของความเสียใจว่า "ตอนนี้อาได้สูญเสียภรรยาที่รักไปแล้ว เราอยู่ด้วยกันมา 50 ปีตั้งแต่อาแสดงภาพยนตร์ ก็รักและดูแลกันอย่างดีมาตลอด จริงๆเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา ตอนนั้นครอบครัวเรามานอนที่พิพิธภัณฑ์ยอดชายตรงพุทธมณฑลสาย 5 ซึ่งตอนนั้นเขาไม่มีสัญญาณบอกเหตุอะไรเลยและเราก็กะว่าจะไปทำธุระกันที่ จ.กาญจนบุรี ซึ่งเราก็ตัดสินใจกลับมาที่บ้านย่านตลิ่งชัน



(ภาพครอบครัวของยอดชาย เมฆสุวรรณ)

จากนั้นเขาเข้าห้องน้ำเราก็ได้ยินเสียงดังโครมก็เข้าไปดู ก็เห็นเขาล้มแต่ไม่ได้ลื่นตกห้องน้ำ จากนั้นก็เรียกรถพยาบาลมารับเขาไป ตอนแรกเรียกชื่อเขา เขาก็ลืมตาได้และรู้สึกตัว แต่พอสักพักนึงก็ไม่รู้สึกตัวแล้ว ซึ่งตัวเขาเองเสียชีวิตจากเส้นเลือดในสมองแตก เราก็เฝ้ารอว่าเขาจะฟื้นเมื่อไหร่ แต่ต่อมาสมองตายและเขาก็เสียชีวิตลงในวันที่  12 ก.ค.เวลา 16.00 น."

"ตอนนี้เราเก็บศพเขาไว้ที่โรงพยาบาลเนื่องจากวัดยังไม่มีคิวให้ทำพิธี แต่งานจะมีพิธีรดน้ำศพในวันที่ 19 ก.ค.นี้เวลา 16.00 น. ที่วัดมกุฏกษัติยาราม ศาลา 3 สวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 วันและจะมีพิธีฌาปนกิจวันที่22 ก.ค. เวลา 17.00 น"



อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานสยามนิวส์ทุกคน ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว เมฆสุวรรณ มา ณ ที่นี้ด้วย

No comments:

Post a Comment