สาวหลงป่า เจอสถานการณ์น่าหวาดกลัว แต่มีตูบลึกลับ โผล่เข้ามาช่วยชีวิต - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, July 5, 2019

สาวหลงป่า เจอสถานการณ์น่าหวาดกลัว แต่มีตูบลึกลับ โผล่เข้ามาช่วยชีวิต



เป็นเรื่องราวที่ซาบซึ้ง และชวนขนลุกไม่น้อย เมื่อสาวคนหนึ่งได้เจอเรื่องแปลกๆ ในวันเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด โดยมีเจ้าตูบเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน ก่อนจะเดินหลงป่าไปมากกว่านี้

โดยในเฟซบุ๊ก Miyabi Cosmo สาวคนที่หลงป่า ได้เล่าบรรยายเรื่องราว พร้อมโพสต์รูปภาพคู่เจ้าตูบ ระบุว่า มีเรื่องเล่าประหลาดๆ เล็กๆ ให้ฟัง ในวันหนึ่งเราไปเที่ยวและพักที่หนึ่งในเมืองกาญจนบุรีโดยปกติเราเป็นคนรักหมา รักหมาทุกตัวบนโลกหมาเราหมาคนอื่นหมาข้างบ้าน หมาจร ทีนี่ที่พักที่ไปพักติดกับเขาข้างหลังเป็นเขาเดินเที่ยวได้ตามทางที่เค้าตัดให้

แต่เราเดินเพลินหลุดออกนอกเส้นทางคือรู้ตัวอีกทีหลงอยู่ในป่าทึบๆ มองไปเห็นหลุมฝังศพ 3 หลุมพยายามติดต่อคนข้างล่างแต่สัญญาณไม่มีเริ่มหวาดกลัว



สักพักเจ้าเพื่อนตัวน้อยเดินมาหาเราไม่เห่ามองหน้าเรา เราบอกมันว่าช่วยพากลับไปทีได้ไหม มันหันหลังเราคิดว่ามันคงเดินหนี แต่มันหันมามองหน้าเราเหมือนให้ตามมา เราเดินตามมันมาเราหลงไปไกลมากจนถึงที่พักทั้งเราและมันนั่งหมดแรง เจ้าของเพื่อนตัวน้อยบอกเราว่าปกติมันไม่ไปไหน อยู่ๆมันวิ่งขึ้นเขาแล้วลงมากับคุณนี่แหละ ขอบคุณนะเพื่อนตัวน้อยฉันติดหนี้ชีวิตเธอ

อย่างไรก็ตามบรรดาคนรักน้องหมา ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เรื่องน่าชวนให้ขนลุก น้องหมาคงฉลาดและแสนรู้มาก วิ่งขึ้นไปช่วยเหลือ ขณะที่บางคนก็บอกว่า นับเป็นเรื่องดีๆ ที่น่าจดจำ ถ้าหากเจ้าตูบไม่วิ่งขึ้นบน สาวคนนี้ก็จะหลงทางไปเรื่อยๆ บ้างก็บอกว่า น้องมาคงจะมีเซ้นส์รับรู้ได้ จึงอยากไปพาลงมา



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Miyabi Cosmo

No comments:

Post a Comment