เปิดจำนวนเงิน บริจาคช่วยเหลือ ลุงเข็นศพลูกไปวัด ไม่มีเงินทำศพ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, July 11, 2019

เปิดจำนวนเงิน บริจาคช่วยเหลือ ลุงเข็นศพลูกไปวัด ไม่มีเงินทำศพ



เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง เหตุการณ์ที่สร้างความสะเทือนใจเป้นอย่างมาก หลังเพจ ฮุก31 จุดจังหวัดยโสธร ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมไเด้ระบุข้อความว่า..

ม่ต้องห่วงนะคับ จากเวลาที่เราลงเพจ จนถึงพรุ่งนี้เช้าตอนธนาคารทำการเช๊ครายการให้เราจะมอบให้ญาติทั้งหมดนะคับ ปิดรับบริจาค แล้วนะครับ เวลา 20.00 น.

เราจะปิดรับบริจาคตอน2ทุ่มนะคับ เงินทุกบาทเราจะนำมอบให้พ่อของผู้เสียชีวิตทั้งหมด ขออนุญาติใช้ชื่อเฟสของคนบริจาคทุกท่าน นำมาเขียน โพสต์ลงหน้าเฟสนะคับ ขาดตกใครบ้างขอให้แจ้งเรา พร้อมสลิปการโอนนะคับ เพื่อความสบายใจของท่านที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ และขอความเมตตาอย่าคิดว่าเราหากินกับศพเลยนะคับเพราะแต่ละเดือนรายจ่ายของพวกเราจ่ายเพื่อช่วยงานตรงนี้มันมากมายเกินกว่าสิ่งที่คุณคิด โปรดเห็นใจอาสาอย่างพวกเราด้วย อย่าให้จิตด้านมืดของคนบางคนมาทำร้ายพากเราเลย

น้ำตาตกใน นี้หรือชีวิตคน ลูกเสียชีวิต พ่อเอาลูกใส่รถเข็น เข็นมาวัดเพื่อจะเผา จุกในอก มองเห็นแล้วน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว ทำไมน้อชีวิตมันชั่งโหดร้ายเหลือเกิน (วัดทุ่งสว่าง ชัยภูมิ) ใครจะร่วมทำบุญเชิญได้นะคะ พรุ่งนี้เราจะนำไปมอบให้พ่อของน้อง ตอนเผา ศพ



โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดทางทางเพจ ฮุก31 จุดจังหวัดยโสธร ได้แจ้งยอดเงินบริจาคทั้งหมด โดยได้ระบุข้อความว่า...

ยอดบริจาคทั้งหมด

บัญชีกู้ภัย 765,734 บาท

บัญชี ส่วนตัวลุง 697,008 บาท

ยอดรวม 1,462,742 บาท



โพสต์ดังกล่าว

ทั้งนี้ทางนายสมพร กล่าวต่อไปอีกว่า ตนไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะมีฐานะยากจน และไม่รู้จักขั้นตอนในการดำเนินการเกี่ยวกับมีคนตายในบ้าน จากนี้ตนจะไปแจ้งตายที่เทศบาลเมืองยโสธรเพื่อขอใบมรณบัตร สำหรับพิธีฌาปนกิจศพ ในช่วงบ่ายวันที่ 11 กรกฎาคม 2562



ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ



ขอบคุณที่มาจาก ฮุก31 จุดจังหวัดยโสธร

No comments:

Post a Comment