หนุ่มสุดงง ถูกกระทืบผิดตัว โดนไม้ฝังตะปูฟาด ต้องแกล้งเสียชีวิต เพื่อเอาตัวรอด (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, July 12, 2019

หนุ่มสุดงง ถูกกระทืบผิดตัว โดนไม้ฝังตะปูฟาด ต้องแกล้งเสียชีวิต เพื่อเอาตัวรอด (คลิป)



ความคืบหน้าจากกรณีที่ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื่อว่า "คน กู้ชีวิต" ได้โพส์ตข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ชายฉกรรจ์รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ อบต.บัวทอง อ.เมืองบุรีรัมย์ อาการสาหัส ขณะขับรถจักรยานยนต์มาทำงาน

นายกฤษณะ ศรีสุภา อายุ 26 ปี พนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติงานฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บัวทอง ซึ่งได้รับบาดเจ็บและกำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ช่วง 2 วันก่อนเกิดเหตุ ตนสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของชายคนหนึ่ง ซึ่งรูปร่างสูงสันทัด สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซีบีอาร์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมาจอดที่บริเวณปากซอยทางเข้าบ้าน คล้ายกับรอใครและผิดปกติตรงที่ไม่ยอมถอกหมวกกันน็อกเปิดเผยใบหน้ากับใคร



จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุ (10 ก.ค.) เวลาประมาณ 08.30 น. ในช่วงเช้าขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ส่วนตัวออกจากบ้านเพื่อไปทำงานที่ อบต.บัวทอง ปรากฏว่าเจอกับชายคนดังกล่าวอีกครั้ง โดยมาพร้อมกับรถจักรยานยนต์คันเดิม มาจอดที่หน้าปากซอยบ้านเหมือนเดิม และช่วงจังหวะที่ตนขี่รถผ่าน เห็นได้ว่าชายคนนั้นยกโทรศัพท์มือถือคล้ายกับโทรหาใคร คาดว่าตามพรรคพวกมา ขณะเดียวกันก็ขี่ตามมาด้านหลัง แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุที่จุดกลับรถ ซึ่งอยู่ห่างจาก อบต.บัวทองเพียง 200 เมตรเท่านั้น



ในระหว่างที่ตนกำลังรอกลับอยู่ ตนมองเห็นรถจักรยานยนต์สีฟ้าขาวที่มีชายฉกรรจ์สวมชุดดำ หมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ ในมือมีไม้เบสบอลฝังตะปูคนละไม้ กำลังขี่ย้อนศรข้ามฝั่งมุ่งหน้าเข้ามาที่ตน จากนั้นชายคนที่ซ้อนท้ายลงมาใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าที่ศีรษะตน 1 ครั้ง ซึ่งตนพยายามจะกลับรถหนี แต่ด้านหลังมีรถของชายฉกรรจ์ประกบอยู่ ตนจึงทิ้งรถจักรยานยนต์แล้วพยายามวิ่งข้ามถนนเพื่อไปที่ทำงาน จังหวะนั้นชายฉกรรจ์ขว้างไม้เบสบอลถูกขาตนจนล้ม แล้วตามมารุมทำร้ายแล้วทั้งหมดก็ลากตนเข้าไปหลังพุ่มไม้ ก่อนรุมหวดตีด้วยไม้เบสบอล 3 ไม้ จังหวะนั้นมีชายฉกรรจ์มาเพิ่มอีก 2 รายรวมทั้งหมด 5 ราย ผลัดกันใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีอย่างรุนแรง จนหมวกกันน็อกแตก



จากนั้นตนพยายามถามว่ามาตีทำไม ตีคนผิดหรือเปล่า แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ไม่ตอบอะไร ตนจึงพยายามยกมือไหว้ร้องขอชีวิต แต่กลับถูกตีรุนแรงขึ้น จากนั้นหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์หลุดปากพูดขึ้นว่า "มึงมองหน้ากูทำไม" จนกระทั่งตนตัดสินใจแกล้งตาย ก่อนที่รุ่นพี่ที่ทำงานขี่รถผ่านมาเจอและเข้ามาช่วยเหลือ โดยกลุ่มชายฉกรรจ์ไหวตัวหลบหนีไป

ทั้งนี้ ตนทราบข้อมูลจากชาวบ้านว่า ชายคนที่ตนเห็นบริเวณปากทางเข้าบ้านเป็นแก๊งหมวกกันน็อก ที่คอยเก็บเงินกู้นอกระบบในชุมชุน จึงมั่นใจว่าเป็นฝีมือของพวกเก็บเงินกู้นอกระบบ ที่ไม่พอใจหาว่าตนไปมองหน้าหรือไม่ ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้มองหน้าหาเรื่องใคร วันดังกล่าวที่มองเพราะดูมีความผิดปกติ เป็นคนนอกพื้นที่ จึงกลัวมาทำอันตรายคนในชุมชน และมองไปด้วยความสงสัยเท่านั้น

นายกฤษณะยืนยันว่าไม่เคยปัญหาขัดแย้งกับใคร และครอบครัวไม่เคยกู้เงินนอกระบบ อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มชายฉกรรจ์มารับโทษตามกฎหมาย เพราะไม่อยากให้ออกไปก่อเหตุกับใคร และตราบใดที่ยังรวบตัวคนก่อเหตุไม่ได้ ตนยังกลัว เครียด และกังวลเรื่องความปลอดภัยของตนเองกับคนในครอบครัว



ด้านนางใหม่ (นามสมมติ) ชาวบ้านในชุมชน ยืนยันว่าเคยได้ยินมาว่าภายในชุมชนมีการกู้เงินนอกระบบจริง และจะมีคนเข้ามาเก็บดอกเบี้ยเงินทุกสัปดาห์ ซึ่งตนเคยเห็นกลุ่มแก๊งเก็บเงินกู้นอกระบบที่เข้ามาในชุมชน บางครั้งก็มาคนเดียว บางครั้งก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา 2 คน รูปร่างสูงสันทัด ทั้งหมดจะแต่งกายคล้ายกัน คือ สวมชุดดำ หมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ และขี่รถจักรยานยนต์คันใหญ่มีเสียงดัง เป็นรถจักรยานยนต์คันใหญ่ ลักษณะคล้ายกับที่ก่อเหตุทำร้ายนายกฤษณะ ส่วนจะใช่หรือไม่นั้นตนไม่ทราบ และไม่รู้ว่าคนในชุมชนที่กู้เงินนอกระบบคือใคร หรือกู้มาจากที่ไหน

นอกจากนี้ นักข่าวได้รับภาพวงจรปิด บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านหนองสวง ต.บัวทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุ (10 ก.ค.) เวลาประมาณ 08.30 น. สามารถบันทึกภาพก่อนที่หนุ่มอบต. จะถูกทำร้ายได้อย่างชัดเจน โดยช่วงเวลา 08.30 น. ภาพวงจรปิดจับภาพขณะที่หนุ่ม อบต. สวมเสื้อสีน้ำเงินขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ผ่านเส้นถนนทางเข้าหมู่บ้านเพื่อออกไปทำงาน ในเวลาเดียวกันนี้มีรถจักรยานยนต์ของคนก่อเหตุขี่ตามประกบมาจากด้านหลัง โดยเป็นรถจักรยานยนต์สีดำคล้ายกับรุ่นฮอนด้าซีบีอาร์ ตามที่หนุ่มอบต. ระบุไว้ โดยคนก่อเหตุสวมชุดดำ หมวกกันน็อกเต็มใบ

คลิปข่าว



ขอบคุณ amarintv

No comments:

Post a Comment