พ่อเลี้ยงต่าย มนัสนันท์ เผยวิธีการรักษา ต้องช็อตไฟฟ้ากระตุ้นความทรงจำให้กลับมา (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, July 13, 2019

พ่อเลี้ยงต่าย มนัสนันท์ เผยวิธีการรักษา ต้องช็อตไฟฟ้ากระตุ้นความทรงจำให้กลับมา (คลิป)




วันที่ 12 ก.ค. 62 กรณี “ต่าย มนัสนันท์ ปานดี” อดีตดาราภาพยนตร์ ถูกพบว่าเป็นเร่ร่อนนอนข้างถนน ซึ่งต่อมาได้รับการช่วยเหลือ ล่าสุด แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งเป็นเพื่อนในวงการได้โพสต์ภาพวิดีโอคอลหาต่าย ที่ปัจจุบันเปลี่ยนไปเป็นคนละคน กลับมาสวยน่ารัก และมีรอยยิ้มที่สดใสขึ้น

นายทวีศักดิ์ นิติการ อายุ 52 ปี อดีตพ่อเลี้ยงของต่าย เปิดเผยว่า แม่และต่ายไปอยู่กรุงเทพฯ นานกว่า 4 เดือนแล้ว ตั้งแต่เริ่มเป็นข่าว ซึ่งแตงโมนั้นเป็นผู้ดูแลเรื่องการรักษา ตนทราบว่าต่ายมีอาการดีขึ้น แต่ต้องรักษาเพิ่มด้วยการช็อตไฟฟ้ากระตุ้นความจำ เพราะที่ผ่านมานั้น ต่ายมีแต่ภาพความทรงจำร้าย ๆ การช็อตไฟฟ้ากระตุ้นเพื่อให้ความจำอื่น ๆ กลับมา

นายทวีศักดิ์ยังบอกอีกว่า ตนได้เห็นรูปต่ายมีสภาพที่ดีขึ้นก็รู้สึกดี และยังรู้สึกเป็นห่วง ตอนนี้ก็ยังคิดถึงและร้องไห้หาเขาทุกวัน แต่ก็ต้องยอมตัดใจเพราะแม่และต่ายไปมีชีวิตที่ดีกว่าเดิม ถ้ายังอยู่กับตนชีวิตก็ไม่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม หมอบอกว่าโอกาสที่ต่ายจะกลับมาเป็นปกตินั้นมีน้อยมาก ถ้าช็อตไฟฟ้าแล้วไม่หายก็ต้องปล่อยไปตามสภาพ แต่เขาก็มีแตงโมคอยดูแล ซึ่งตนก็ซาบซึ้งใจที่ต่ายมีเพื่อนที่ยังรักเขาอยู่



ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

คลิป



ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

No comments:

Post a Comment