ลุงเก็บเงินได้เป็นปึก พร้อมมือถือ รีบเอาไปคืนเจ้าของ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Monday, July 22, 2019

ลุงเก็บเงินได้เป็นปึก พร้อมมือถือ รีบเอาไปคืนเจ้าของ



เมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ 22 ก.ค. 62 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากผลเมืองดีว่าเก็บเงินสด จำนวน 14,890 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือรุ่น iPhone 6s จำนวน 1 เครื่อง บัตรประชาชน และเอกสารสำคัญ ของนาง อังคนา กลิ่นขาว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144/3 หมู่ที่ 7 ตำบลหนองแม่ไก่ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ได้และรอคืนให้เจ้าของอยู่ที่บริเวณโรงงานพลาสติกวิทยารีไซเคิล อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เจ้าของเงินเงกล่าวยังเผยอีกว่าเป็นเงินเพิ่งไปจำนำทอง รักษาแม่ที่ไม่สบาย



ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.ท.สุเชษฐ์ พวงผิว รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.วิเศษชัยชาญ เดินทางไปที่แจ้งเหตุบริเวณโรงงานพลาสติกรีไซเคิล พบนาย สมใจ ขุมทรัพย์ อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลหน้าโคก อยู่บ้านเลขที่ 26/3 หมู่ที่ 3 ตำบลหน้าโคก อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีฯ ผู้เก็บกระเป๋าสตางค์ได้

จากการสอบถาม นาย สมใจ เล่าให้ฟังว่า ตนเองนำของเก่ามาขายที่โรงงาน โดยระหว่างทางบริเวณถนน เลียบคลองชลประทาน วิเศษ - โพธิ์ทอง ก่อนถึงโรงงานประมาณ 500 เมตร ได้พบเห็นกระเป๋าสตางค์ตกอยู่ข้างทาง จึงเก็บขึ้นมาโดยที่ยังไม่ได้เปิดดูว่าภายในมีอะไรบ้าง จนมาถึงภายในโรงงานจึงแจ้งให้กับเจ้าของโรงงานทราบ และได้เปิดกระเป๋าดู เบื้องต้นพบว่ามีเงินสดจำนวนหนึ่งพร้อมโทรศัพท์มือถือ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้มาตรวจสอบและตามหาเจ้าของทำการตรวจสอบทรัพย์สินภายในกระเป๋า ซึ่งเป็นกระเป๋าสตางค์สีชมพู ภายในธนบัตรใบละ 1,000 บาท จำนวน 10 ใบ ธนบัตรใบละ 100 บาท จำนวน 4 ใบ ธนบัตรใบละ 20 บาท จำนวน 4 ใบ และมีเหรียญ 10 บาท จำนวน 1 เหรียญ ซึ่งรวมแล้วมีเงินทั้งสิ้น 14,890 บาท โทรศัพท์มือถือรุ่น iPhone 6s จำนวน 1 เครื่อง บัตรประชาชน และเอกสารสำคัญ

สุดยอด



ขอบคุณ



ลุงเป็นคนดีมาก

No comments:

Post a Comment