ภาพล่าสุด แอน มิตรชัย หลังลงทุนทำใหม่ทั้งตัว - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, July 13, 2019

ภาพล่าสุด แอน มิตรชัย หลังลงทุนทำใหม่ทั้งตัว



เชื่อได้ว่าหลายคนคงคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรับแอน มิตรชัย ที่ขยับลุคเทียบชั้นนักร้องดัง Ariana Grande เตรียมซบอกค่ายเพลงดังของอเมริกา พร้อมกับบอกว่าไม่สนคำครหาที่ว่า นางเอกบอลลีวูด มโน…โกอินเตอร์ หลังหายหน้าหายตาจากบ้านเราไปพักใหญ่สำหรับนักร้องสาวมากความสามารถ แอน มิตรชัย ที่สร้างชื่อมาจากนางเอกลิเกคณะดัง ดีกรีน้องสาวของ เอ-ไชยา มิตรชัย จนได้ดิบได้ดีและไปโด่งดังเล่นหนัง ร้องเพลง ในวงการบอลลีวูด ของประเทศอินเดีย



แอน มิตรชัย

นางเอกบอลลีวูด มโน…โกอินเตอร์ จะแรงแซงสาหรี เธอไม่สนยืนหยัดมุ่งมั่นบนความตั้งใจ พยายามสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ทุกคนได้เห็น ทั้งผลงานละคร ผลงานซีรี่ส์ รวมไปถึงผลงานเพลงของอินเดีย ที่ก่อนหน้านี้เคยไปเซ็นสัญญากับค่ายเพลงชื่อดังระดับโลก (UNIVERSAL MUSIC INDIA) จนมีผลงานเพลงเป็นภาษาฮินดี้ออกมา จนกระทั่งหมดสัญญา

ล่าสุด ด้วยความมั่นใจที่มีในตัวสูง เจ้าตัวลงทุนหลักสิบล้าน ปรับลุคแปลงโฉมตัวเอง เทียบชั้นป็อปสตาร์ระดับโลก Ariana Grande ผสมกับ Rihanna เตรียมดอดเซ็นสัญญากับค่ายเพลงชื่อดังในเมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้จะยังเป็น นางเอกบอลลีวูด มโน…โกอินเตอร์ หรือรึเปล่า ต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวเองแล้วกัน



สวยขึ้นมาก

เปลี่ยนไปสุดๆ



โกอินเตอร์สุดๆ



ลุคนี้ดูดีสุดๆ



แซ่บมากจ้า

No comments:

Post a Comment