ชัดเจน โอ๊ต พา แพท ณปภา เจอคุณแม่ สั่งให้ดูลูกสะใภ้ว่าผ่านไหม (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, July 6, 2019

ชัดเจน โอ๊ต พา แพท ณปภา เจอคุณแม่ สั่งให้ดูลูกสะใภ้ว่าผ่านไหม (คลิป)



ทำเอาแฟนๆ คู่จิ้นสายฮา แพท ณปภา ตันตระกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ฟินเบาๆ เมื่อแพทมาให้กำลังโอ๊ตระหว่างร้องเพลงในงานงานหนึ่ง ยิ่งทำให้กระแสลุ้นให้ทั้งคู่รักกันจริงๆ เพิ่มมากขึ้นและเท่านั้นยังไม่พอ ทั้งคู่ก็ยังโพสตฺภาพสุกหวานให้แฟนๆได้จิ้นกันอีก จนอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ



หมวกคู่ก็มาจ้า

ล่าสุด โอ๊ต ปราโมทย์ก็เผยว่าเจ้าตัวนั้นก็ไหวหวั่นเหมือนกันที่เจอสถานการณ์อย่างนี้วันนี้เลยจะพา ไปปรึกษา เจนนิเฟอร์คิ้มคุณแม่ของวงการเพลงว่าลูกสะใภ้คนนี้ผ่านไหมและสามารถจะเป็นแฟนของโอ๊ตปราโมทย์ได้หรือเปล่า

โดยในรายการ หมีพาซิ่ง คิ้ม ก็ได้เชียร์ร์โอ๊ต บอกว่า ไม่ใช่ที่มันนิสัยดีหรือหน้าตาดีหรอกนะ ที่ฐานะอย่างเดียวเลย เขาหน้าตาฐานะดี มีที่ชะอำ พัทยา เชียงใหม่ถ้าแพท ไม่ได้กับเบนซ์ เรซซิ่ง แล้วจังหวะโคจรมาเจอโอ๊ตก่อน แพทเอามันนะ ปล่อยท้องเลย ทำเอาโอ๊ตฮาบอก รับผิดชอบต่อสังคมนิดนึง แถมงานนี้ ไปจ่ายตลาดเยาวราช ยิ่งจิ้นหนัก โมเมนต์ที่รักของทั้งคู่ ดูแลกัน ช่วยกันเลือกซื้อของ จน แม่คิ้ม ทนไม่ไหว ถึงกับออกปาก

“ดูเหมือนผัวเมียกันจริงๆอีคู่นี้ คนจะไม่ว่ามันจิ้นกันได้ไง” แถมมีช็อตหยอกกันหวานหนัก เมื่อ แพท เอาบ๊วยในปากตัวเอง ไปยัดเข้าปาก โอ๊ต ด้วย งานนี้ เบนซ์ เรซซิ่ง ก็เบนซ์ เรซซิ่ง เหอะ ทำเอามีคนเข้ามาดูคลิปนี้ บอก คู่นี้ไม่รอดแน่แถมสาว แพท ยังโพสต์ภาพแนบชิดคู่โอ๊ต พร้อมแคปชั่นหัวใจ 2 ดวงว่า “ยังไงสิ #มีกันคนละใบจบๆ”



ภาพจาก โคตรคูล



ภาพจาก โคตรคูล



ภาพจาก โคตรคูล

คลิป



ขอบคุณ โคตรคูล

No comments:

Post a Comment