นาย ณภัทร ตอบชัดสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กลางรายการ ทำแฟนคลับหมดสิทธิ์ลุ้นแล้ว - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Monday, November 8, 2021

นาย ณภัทร ตอบชัดสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กลางรายการ ทำแฟนคลับหมดสิทธิ์ลุ้นแล้ว

งานนี้ไม่รู้ว่าเหล่าแฟนคลับจะหมดสิทธิ์ลุ้นแล้วไหมนะคะ เมื่อทางด้านพระเอกดังขวัญใจชาวเน็ตอย่าง "นาย ณภัทร" ได้ออกมาตอบชัดเจนแล้วกลางรายการถึงสถานะกับนางเอกคู่จิ้น "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"

ถ้าให้เอ่ยถึงคู่จิ้นพระ - นางที่ชาวเน็ตต่างร่วมลุ้นให้ลงเอยกันมากที่สุด เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" อย่างแน่นอน โดยคู่นี้เขาได้มาโคจรเจอกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน แน่นอนว่าเคมีระหว่างทั้งคู่นั้น รุ น แ ร ง มากจนหลังจากนั้นเป็นต้นมาหลายคนก็เชียร์ให้คู่นี้ลงเอยกันอยู่ประจำ

แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าหลายคนจะเชียร์ยังไงก็ไม่เห็นวี่แววว่าคู่นี้เขาจะขยับสถานะความสัมพันธ์กันสักที แม้ว่าในช่วงนี้นายและใบเฟิร์นได้มีการถ่ายละครเรื่องใหม่กันอยู่ ก็ทำให้มีทั้งภาพและคลิปเบื้องหลังน่ารักๆ มาให้ชาวเน็ตได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆ ก็ตาม จนล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาตอบชัดถึงสถานะความสัมพันธ์นี้แล้วล่ะค่ะ

โดยเมื่อวันที่ 7 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา นาย ณภัทร ก็ได้มีการมาร่วมพูดคุยในรายการ 3 แซ่บ โดยพิธีกรได้ถามว่า "ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เลยใช่ไหม?" เจ้าตัวก็เลยตอบว่า "ไม่น่านะ มันมองเป็นเพื่อนกัน โดนทำให้เป็นเพื่อนกันตลอด เป็นคนที่ไว้ใจ" และ "ในเรื่องภาพถ่ายที่บางทีลงแล้วทำให้น่าคิด หรือแม้กระทั่งการอวยพรวันเกิดก็ดูเหมือนสนิทมากๆ" นายก็เผยว่า "พอสนิทกับใบเฟิร์น ผมจะกล้าแกล้งเขา คือเป็นเพื่อนกัน" นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่เคลียร์ชัดมากเลยทีเดียวค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Polyplus Entertainment naphat_nine baifernbah

No comments:

Post a Comment