หมอปลา สวนคืน จ๊ะ อาร์สยาม ไม่ได้ไปเผาเศียรพ่อแก่บ้านคุณ อย่ามาเกาะกระแส ลั่นพ่อแกบ้านคุณสอนให้แหกขาหรอ (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, January 25, 2019

หมอปลา สวนคืน จ๊ะ อาร์สยาม ไม่ได้ไปเผาเศียรพ่อแก่บ้านคุณ อย่ามาเกาะกระแส ลั่นพ่อแกบ้านคุณสอนให้แหกขาหรอ (คลิป)



กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังรายการ มือปราบสัมภเวสี ซึ่งมี หมอปลา หมอดูชื่อดัง เป็นผู้ดำเนินรายการ และได้ทำพิธีเผาเศียรพ่อแก่ในรายการ ซึ่งเศียรพ่อแก่เป็นที่ศรัทธาของประชาชน และเป็นบรมครูของชาวศิลปะนาฏศิลป์ เช่นเดียวกับ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ น.ส.นงผณี มหาดไทย นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ที่ถึงกับปรี๊ดแตกหลังชมรายการดังกล่าว ลุกขึ้นมาไลฟ์สดด่ากราด โดยเธอระบุว่า ตนเป็นลูกลิเก ครอบครัวเป็นลูกลิเก ต้องอยู่กับเศียรพ่อแก่ หมอปลาเชื่อว่าเศียรพ่อแก่ มันเป็นความเชื่อของหมอปลาคนเดียว ตัวเองวิเศษมาจากไหน สงสัยกระแสตก เพราะทุบศาลจนคนชินตา เลยเกาะกระแสอยากดังด้วยการ เผาเศียรพ่อแก่ พร้อมท้า แน่จริงให้มาเจอที่หน้างานคอนเสิร์ต พร้อมยังบอกอีกว่า ไม่เคยเกาะกระแสหมอปลา เพราะดังกว่าอยู่แล้ว



หมอปลา

และทางด้านหมอปลา ก็ไลฟ์สดสวนเช่นกันว่า ที่ต้องเผาเศียรนี้ เพราะเป็นเศียร ที่ไปรับมาจากพวงหลอกลวง ไปซื้อตามตลาดมา ไม่ได้เอามาจากบ้านคุณ คนละเศียร กัน ไม่ได้เผาเศียรของคุณดูรายการให้จบ ถ้าไม่เชื่อ คุณไม่เคยป่วย ไม่รู้หรอก อย่าดีแต่เห่า แต่หอน ช่วยคนให้หายได้หรือเปล่า ถ้าไม่ได้ก็หุบปาก งานไม่ค่อยมีเหรอ ถึงต้องเกาะกระแส เป็นโรคขี้อิจฉาหรอ คนที่เราไปช่วย เขาไปหาหมอแล้วไม่หาย ก็เลยติดต่อมา เราก็ไปช่วยฟรี คุณไม่ช่วยแล้วยังมาด่า และเศียรพ่อแก่ที่คุณนับถือนั้น เขาสอนให้คุณเต้นแหกขา แหกนมหรอ ครูดีต้องเคารพ แต่ถ้าครูไม่ดีจะเคารพมันทำไม



ภาพในรายการ

ภาพในรายการ



ชมคลิปคลิกที่นี่

No comments:

Post a Comment