หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม จัดอันดับ 12 ราศีที่ดวงดีประจำเดือน พฤษภาคม (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Tuesday, April 30, 2019

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม จัดอันดับ 12 ราศีที่ดวงดีประจำเดือน พฤษภาคม (คลิป)



เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา หมอดูชื่อดัง "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้จัดอันดับ 12 ราศีดวงดี ประจำเดือนพฤษภาคม ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Horoworld

ซึ่งการจัดอันดับครั้งนี้ ราศีที่อยู่อันดับที่ 12 ได้แก่ ราศีมีน ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงดวงแย่ แต่หมายถึงในช่วงนี้อาจดูว่างๆ อาจเบื่อแฟน เบื่องาน แต่ถึงอย่างนั้นในช่วงนี้จะมีคนนำโชคลาภมาให้ อาจเป็นเลขที่มาจากคนรู้จัก ช่วงนี้ควรระมัดระวังการทะเลาะ มีปากเสียง

อันดับที่ 11 ราศีกุมภ์ ในช่วงนี้จะรู้สึกอ่อนเพลีย พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ อาจมีโรคเก่ากำเริบ แนะนำให้ทำบุญด้วยหลอดไฟ หรือแสงสว่างน้ำมันตะเกียง ระมัดระวังอุบัติเหตุ

อันดับที่ 10 ราศีเมษ ช่วงนี้มีลางสังหรณ์เห็นอะไรแปลกๆ มีเกณฑ์ได้โชคจากเลขที่บ้านของตนและพ่อแม่ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเรื่องเพื่อนอาจกลายเป็นศัตรู

อันดับที่ 9 ราศีตุลย์ จะได้ของศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งช่วยในเรื่องคู่ครองและการเงิน ใครที่โสดจะมีเกณฑ์ได้คู่ครองเป็นคนต่างชาติ จะมีเรื่องเพศตรงข้ามเข้ามาเกี่ยวข้อง สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องการใช้จ่าย และการบาดเจ็บที่ขา แนะนำให้บริจาคร่วมซื้อขาเทียม

อันดับที่ 8 ราศีสิงห์ จากที่ผ่านมาจะถูกใส่ร้ายกลั่นแกล้ง ขอแนะนำให้ไปไหว้ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือไหว้พระพิฆเนศ บูชาปี่เซียะ ส่วนการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งต้องรอผ่านพ้นเดือนนี้

อันดับที่ 7 ราศีกันย์ ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ หากคุยธุรกิจกับผู้ใหญ่จะประสบผลสำเร็จ อาจปวดหัวเพราะลูกจ้างบริวาร อย่าหลงเชื่อคำพูดโกหกจากคนที่เข้ามาหวังผล

อันดับที่ 6 ราศีกรกฏ ศัตรูที่เคยคิดร้ายจะกลับมาเป็นมิตร และจะได้โชคลาภจากเลข 52 53 51 ชีวิตกำลังจะดี มีคนเข้ามาช่วยเหลือ หากโสดจะสมหวัง

อันดับที่ 5 ราศีมังกร จะมีโอกาสได้พบเพื่อนเก่าหรือคนเก่าที่เคยมีความสัมพันธ์ มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยว และมีข่าวดี การสังสรรค์ชุมนุม มีโชคจากเลข 3 8 7

อันดับที่ 4 และ 3 ราศีธนู และราศีมิถุน คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคู่ หากผิดหวังกับคนไทยจะได้เจอคนต่างชาติ มีโอกาสเดินทางต่างประเทศ คิดอะไรก็สมหวัง สิ่งที่ควรระวังคือการระแวง คิดมาก เป็นไมเกรน หรือโรคซึมเศร้า

อันดับที่ 2 ราศีพฤษภ เป็นราศีดวงดี จะมีโชคจากผู้ใหญ่ เพื่อนที่อยู่ไกลๆจะได้ของถูกใจ โสดอยู่จะได้เจอคู่ มีโอกาสได้โชคลาภจากเลข 1 4 5 7 สลับไปมา จะนำโชคมาให้ สิ่งที่อยากเตือนคืออยากให้หนักแน่นอย่าหลงเชื่อพวกการค้ำประกัน

อันดับที่ 1 ราศีพิจิก ถือเป็นดวงดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากตัวคุณไม่ว่าจะเป็นเลขท้ายจากอายุ เบอร์โทร เลขที่บ้าน ในช่วงเดือนกว่านับจากนี้ การงาน หนี้สินจะผ่านพ้นไปด้วยดี

คลิป



ขอบคุณ Horoworld

No comments:

Post a Comment