5 ราศี กลางปีนี้ จะหมดทุกข์ ประสบความสำเร็จ มีรถใหม่ป้ายแดง มีบ้านใหม่ ค้าขายกำไรดีมาก เงินเข้ากระเป๋าตุง - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Sunday, April 21, 2019

5 ราศี กลางปีนี้ จะหมดทุกข์ ประสบความสำเร็จ มีรถใหม่ป้ายแดง มีบ้านใหม่ ค้าขายกำไรดีมาก เงินเข้ากระเป๋าตุง



สวัสดีค่ะวันนี้เรามีคำทำนาย เกี่ยวกับดวงมาให้ได้อ่า นกันอีกเช่นเคย เชื่อได้ว่าหลายคนคงมีความเ ชื่ อเกี่ยวกับเรื่องดว ง อาจจะมีทั้งเรื่องดีและไม่ดี วันนี้ทีมงานของเราจะพาไปเปิดคนที่โช คดีที่สุดใน 5 ราศี เตรียมรับโช ค การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จ ครึ่งปี 2562 นี้สำหรับครึ่งปีแรกที่แสนเหนื่อยผ่านไปแล้ว ต่อไปนี้ เป็นวาสนาความขยันทำมาหากินล้วนๆ บุญกุศลที่ได้สร้างมา จะช่วยให้หน้าที่การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนจ้า

อันดับ 5 ราศีเมษ



เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม

การเงิน เดือนนี้เหมาะกับการขยับขยายกิจการให้เติบโต หรือจับมือเพื่อนๆ ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ทิศทางดีไปได้สวย และด้านการเงินก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุนหรือหมุนเงินได้ตามแผน การเงินเดิมก็พอดี การเงินใหม่ก็พอได้

ความโช คดี การงานเป็นโช คลา ภ จับงานไหนได้ผลดีเป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะเ สี่ ย ง สลากรางวัล โช คดีอยู่หน้าไซต์งานหรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขายสลากหยิบยื่นเรียกขานก็ซื้อเ สี่ย ง ไว้เป็นโช คดี

พบกันอีกแล้ว กับราศีเจ้าประจำ คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น มากขึ้นทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน

ดว งของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง สุ ขภา พไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้ เกีย จของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่าดว งคุณเป็นผู้มีวาสนา ในปีหน้านั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ บ้าน

อันดับ 4 ราศีพฤษภ



เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน

ในปีนี้มีเรื่องราวหลากหลายเข้มข้นครบรส บางเรื่องมีความลึกซึ้งในความรู้สึกนึกคิดไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้และบางเรื่องก็เกี่ยวข้องกับผู้คนมากมายทำให้ต้องปรับตัวปรับสภาพอยู่ตลอดเวลา

อ ย่ า ง ไ ร ก็ตามเป็นปีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรมให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้วนับว่าเป็นปีที่สบายๆไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินกว่าใจคุณจะรับไหว การงาน การเรียน

เป็นอีกปีที่ ขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้มากนักต้องจับ แพะชนแกะเอาโน่นมาโปะนี่เพื่อความอยู่รอด

และที่ต้อง ร ะ มั ด ร ะ วั ง เป็นอันมากถึงมากที่สุดคือเรื่องของการถูกหุ้นส่วน คู่หู ผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหั กหลั ง

ยิ่งไว้ใจมากๆยิ่งเจ็บหนัก เฝ้าระวังไว้ไม่เ สี ย ห า ย ความรัก ไพ่ความรักขึ้นมาอย่างชัดเจนสำหรับปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

เ ห นื่ อ ย แต่ต้องอ ดท นหน่อย ก็แค่ช่วงนี่เท่านั้นแหละ 5 ถึง 6 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นเหมือนบททดสอบให้คุณยอมรับฐานะของตัวคุณเอง

การกระทำของตัวคุณเอง ว่าคุณทำอ ะไ ร ก็จะได้ อ ย่ า ง นั้ น เมื่อคุณได้อ่า นบทความนี้ แสดงว่าคุณได้ผ่านสิ่งเหล่านั้น

มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปีนี้ จากที่เห นื่อ ย แสนเห นื่อ ยมานานมาก

คนที่โสดจะพบรักอย่างแน่นอน คนที่รอคอยเวลาที่เหมาะๆก็จะถึงเวลาเสียที จะแต่ง จะหมั้น สามารถเกิดขึ้นได้หมด แต่เหตุปัจจัยที่จะทำให้เรื่องราวความรักพบอุปสรร คอยู่บ้างก็อาจเกิดจากความไม่เห็นชอบของผู้ใหญ่

หรือผู้ที่สามารถให้คุณให้โ ท ษแก่คุณนั่นเอง การเงิน โช คลา ภ เป็นปีที่จะได้รับผลตอบแทนรวมทั้งบุญเก่าๆที่เคยได้สร้างมา

จะกลับมาตอบแทนคุณ ในทางกลับกันถ้าสร้าง ก ร ร มมาก็จะได้รับผล ก ร ร ม เกิดการ สู ญ เ สี ย ทรัพย์สินเงินทองได้ด้วย

ขึ้นอยู่กับอดีตที่สร้าง รวมทั้ง ความสามารถรวมทั้งการกล้าได้กล้าเสี ยก็อาจนำโช คมาให้คุณได้ด้วย ดูดว งสุ ขภา พ ปีนี้ร่างอาจทรุ ดหากโห มงานหนัก แต่โดยรวมแล้วสมบูรณ์แข็งแรงดี สุขภาพจิตใจก็นับว่าดีเยี่ยม

มีกำลังใจดีดีจากครอบครัว แต่ก็อาจจะต้องดูแลตัวเองด้วยโดยเฉพาะเรื่องพื้นๆที่ขา ดตกบ กพร่อ งไป เช่น พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารให้ตรงเวลา และ หลีกเ ลี่ ย ง ของ มึ น เ ม า

ชีวิตจะเปลี่ยนเลยนะ เตรียมตัวไว้ได้เลย การงานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม รักจะดี คนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ แต่หากเขาดูเห็นแก่ตัวมากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะ ปีหน้ารับรองเลยว่า รถคันสวยๆรอคุณอยู่แน่นอน

อันดับ 3 ราศีกันย์



เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม

การงานของคุณเด่นมากนะ และเน้นไปยังเรื่องของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อนและจุดเด่นของคุณในปีนี้

จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีดตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อนตามลำดับความสำคัญ อย่าพลา ด

สิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปั ญห าตามมาภายหลังมาก คือการทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหารจัดการให้ดี อย่าประเมินผิ ด และอย่าชะล่าใจ อุปสรร คทางการงานเป็นเรื่องของเวลา

ไม่ว่าคุณจะชุลมุนมากแค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อยาวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี้ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับความนิยมยกย่อง ได้รางวัล ได้เกียรติยศ

บุคคลที่อยู่รอบ ๆ จะมองคุณด้วยความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมาก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคยสบประมาทคุณไว้ จะได้รู้ว่าใครคือตัวจริงกันแน่

สิ่งสำคัญมากที่สุดอีกอย่าง คือการเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ความก ระตื อรื อร้ นจะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ

และจะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดีในอนาคต ในภาพรวมแล้ว คุณหวังได้ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ การสอบ การแข่งขัน

และจะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่มาก เรื่องหนัก ๆ นั้นเจอแน่ อย่าถ้าคุณเองสู้ไปไม่ถอย แล้วจะได้ชัยชนะ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ท้ อ แ ท้ ผิ ดหวั ง 2 ปีที่ผ่านมานี่เป็นอย่างที่บอกใช่หรือไม่ แน่นอนว่าหลายคนที่เกิดราศีนี้นั้น กำลังประสบความไม่แน่นอนในชีวิต หลังจากที่อ่า นบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่

ขอให้อ ดท นเพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว จากสิ้นปีนี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้นดีเลิศเป็นอันดับ 1 ใน ปีนี้เลยทีเดียว ขยันหา ขยันทำ ไม่มีวันอับจนแน่นอน

อันดับ 2 ราศีตุลย์



เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน

ในปีนี้ จะเป็นปีที่อ าร มณ์ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์มีผลต่อยอดขาย อ ย่ า งไ ร เป็นปีที่เด่นสำหรับคนทำการค้าออนไลน์

หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอ าร มณ์ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะได้โช คลา ภเข้ามาอยู่ไม่ ข า ด แต่งานที่ต้องพึ่งพาคนอื่น

งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่กับองค์กรใหญ่ ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความ ทุ ก ข์ จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา

ซ้ำยังเป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ เด่นที่สุด คือคนที่ต้องการขยับขยายงาน วางแผนทำโครงการใหม่ ตั้งโรงงาน ต่อเติมออฟฟิศ รับงานนอกมากขึ้น ตลอดจนงานนำเข้า ส่งออก

จะได้พลิกจังหวะในช่วงปลาย ๆ ปี ครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก ที่ต้อง ร ะ วั งให้มาก คือความคาดหวังที่เ สี ย ศูนย์ การได้ของมีตำหนิ หรือลงทุนไปมาก กลับได้กำไรมาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

รายได้จากการทำงานเป็นเ บี้ยหั วแต กก็มี ต้องอาศัยความอ ด ท นในการพยายามลุกขึ้นใหม่ให้ได้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ กับคนที่ไปกันไม่ได้ ก็คือไปไม่ได้ ใช้ความพยายามในทางอื่นดีกว่า

ถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะเหมาะกับการทำอะไร ๆ ด้วยตัวเอง ใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวควรคิดจริงจังได้แล้ว มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

อันดับ 1 ราศีพิจิก



เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม

อย่าเพิ่งท้ อ แ ท้ อย่าเพิ่งเห นื่อ ยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว 7 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที

หนำซ้ำ เงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่าเดือนหน้านั้น จะมีโช คใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จ

หลังจากล้ มเหล วด้วยกันมาแล้วหลายครั้ง หลายครา และในปีหน้านั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโช คได้เลยนะ บ้าน รถ จะมีในไม่ช้านี้แล้ว

คนที่อายุมากแล้วรวยมีเห ตุผ ลดั ง นี้ครับ ดาวเจ้าเรือนคู่ครองของชาวราศีพิจิก คือดาวศุกร์ โคจรเข้าสู่เดือนการเงินเป็นมหาจักร ตีความหมายได้ว่าใครที่เกิดราศีพิจิก

ก่อนหน้านี้มีปั ญห าเรื่องความรัก ความรักจะกลับมาคึกคักและเป็นกิจ ก ร ร ม นำพาไปสู่ความรวย เพราะราศีพิจิกมักอ าภั พรัก ยังป ระมา ทไม่ได้ ใครที่คิดจะประคองรักให้อ ดท น ถ้าไม่ใช่ก็ให้จงจบไป

เพราะฉะนั้นคำว่า ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ดูจากดาวการเงินโคจรมาเป็นราภาคแก่ดว งช ะต าของราศีพิจิกจะโดดเด่นที่สุดในช่วงนี้

เพราะดาวศุกร์โคจรเป็นดาวมหาจักรในดวงการเงิน มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่น เห นื่ อ ย แล้วรวยครับ

เพราะฉะนั้นเป็นโอกาสอันดีที่ชาวราศีพิจิก จะต้องเลิกป่ ว ย ใ จ เลิก ป่ ว ยก า ย แล้วลุยลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ คุณจะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมูลเ ห ตุ อ ย่า งห นึ่งของความรวยคือทาน

ใครที่ทำทานตลอดชีวิต ทานที่ทำกับคน ทานที่ทำกับพระ สรรพ สั ต ว์ ทั้งหลาย นับว่าเป็นทานอันยิ่งใหญ่ และที่สำคัญอีกประการหนึ่ง คนที่จะได้พรจากพญ าน าค ร า ช คือบุคคลผู้แจกทานใน 4 ทิศ

มีอยู่ในพระไตรปิฎกเลย เพราะฉะนั้นผมไม่ได้บอกแค่ว่าคุณจะรวยเพราะความแก่อย่างเดียว แต่ผมบอกถึงมูลเหตุต่อการไปสู่ความรวย และช่วงเวลาของความรวยคือช่วงนี้ เดือน พฤศจิกายน ถึง ธันวาคม เท่านั้น

จงให้พลิกฟื้นกำลังกาย กำลังใจ และที่สำคัญความรัก จะเป็นจุดไคลแม็กนำไปสู่ความรวย เอาละครับด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี้จึงนำมาสู่ ราศีที่ในช่วงนี้ ยิ่งแก่ ยิ่งรวย มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณที่มา ดวง 12 ราศี

No comments:

Post a Comment