ผู้ชนะคนแรกมาแล้ว สาวบริษัท รปภ. พิชิตทุเรียน 4 กิโลกรัม คว้าเงินรางวัล 5,000 ได้สำเร็จ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, May 4, 2019

ผู้ชนะคนแรกมาแล้ว สาวบริษัท รปภ. พิชิตทุเรียน 4 กิโลกรัม คว้าเงินรางวัล 5,000 ได้สำเร็จ



จากกรณีที่มีกระแสข่าว ร้านทุเรียนแห่งหนึ่งได้ประกาศ ท้ากินทุเรียนให้หมดภานในเวลาที่กำหนด หากทำสำเร็จจะได้รับรางวัลถึง 5,000 บาท ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00น. ของวันนี้ ที่บริเวณ ร้านชัยชนะ ทุเรียนเว้ยเห้ย ถนนสายสุขาภิบาล 8 (บึง-ปากร่วม ) หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้มี นางสาวณัฐณิชา แซ่อื่อ อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่บริษัท รักษาความปลอดภัย จาก อมตะนคร ชลบุรี เดินทางมาขอท้ากิน ทุเรียน 4 กิโลกรัม โดยได้เริ่มกินตั้งแต่เวลา 10.58 น.ถึง 13.58 น. โดยทางร้านให้เวลา 3 ชั่วโมง ถ้ากินหมดรับเงินสด 5 พันบาท และ ค่าน้ำมันรถอีก 500 บาท โดยนางสาว ณัฐณิชา นั่งกินแบบสบายๆ จนทุเรียนหมด 4 กก.



หลังจากชนะการแข่งขัน นางสาวณัฐณิชา ได้เปิดเผยว่า ปกติเป็นคนกินจุอยู่แล้ว เคยกินหมูกระทะตั้งแต่ร้านเปิดจนกระทั่งร้านปิด ออกจากร้านเป็นคนสุดท้าย ซึ่งการกินทุเรียนและจับเวลาด้วยก็ถือว่าเป็นการแข่งจันที่ท้าทาย โดยทาง นางสาว ณัฐณิชา ใช้เวลาไปทั้งสิ้น 2ชั่วโมง53 นาที ซึ่งเวลายังเหลืออีก 7 นาทีโดยทำสถิติไว้ที่ 4.1กิโลกรัม โดยมีลูกค้าที่มาซื้อทุเรียนร่วมแสดงความยินดีด้วย



ทั้งนี้ นางสาวณัฐณิชา ถือว่าเป็นคนแรกที่ทำได้ของปีนี้ โดยก่อนหน้าช่วงเดือน พฤศจิกายนในปีที่ผ่านมาเคยมีคนทำได้แล้วถึง 2 คน



ภาพจาก Yes



โพสต์



ขอบคุณ Yes

No comments:

Post a Comment