5 ราศี ระวังรวยกระทันหัน มีเกณฑ์ถูกรางวัล รับทรัพย์ก้อนโต - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Tuesday, May 14, 2019

5 ราศี ระวังรวยกระทันหัน มีเกณฑ์ถูกรางวัล รับทรัพย์ก้อนโต



ดวงคนเรานั้นไม่แน่ไม่นอนเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน เมื่อมีความทุกข์ก็มักจะหันหน้าพึ่งหมอดู ซึ่งศาสตร์การดูดวงนั้นมีมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะหันหาที่พึ่งทางใจ วันนี้ทีมงานสยามวาไรตี้จะพาเพื่อนๆไปพบกับ 5 ราศี ดวงกำลังเปิด บุญวาสนาเก่าเปิดทางโชคลาภการเงินให้ไหลมาเทมา มีกินมีใช้ หาเวลาไปทำบุญ บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าซ่อมบำรุงวัด การเงินจะมั่นคงมากยิ่งขึ้น จะมีราศีใดบ้างนั้นเราไปดูกันเลยจ้า



ภาพจาก ดวง 12 ราศี

1.ราศีเมถุน



ราศีเมถุนหลักๆมาจากหน้าที่การงานหรืออาชีพที่ทำอยู่มีความมั่นคงดี อีกทั้งมีแนวโน้มเกี่ยวกับการซื้อบ้านตามที่วางโครงการไว้ โชคลาภ หรือลาภลอยจากการเสี่ยงโชคมีโอกาสได้พอสมควร

2.ราศีพฤษภ



ราศีพฤษภ รายรับหลัก ๆ มาจากสายงานที่ทำอยู่หรือมีโอกาสได้เพิ่มจากค่านายหน้าที่ การใช้จ่ายหลัก ๆ มาจากการศึกษาของคนในครอบครัวและการผ่อนเกี่ยวกับรถยนต์ มีโชคลาภ-ลาภลอยจากเสี่ยงโชค

3.ราศีกันย์



ราศีกันย์ มีความแน่ชัดในด้านของความมั่นคงแต่ก็ยังคิดที่จะสร้างรายได้เสริม  สำหรับด้านโชคลาภ-ลาภลอยนั้นมีโชคลาภแบบฟลุ๊คจากกองทุนที่ซื้อเก็บเอาไว้ ค่าใช้จ่ายหลัก ๆ นั้นมาจากครอบครัวและการศึกษาของลูก ๆ หรือเกี่ยวกับการผ่อนบ้าน

4.ราศีมีน



ราศีมีน มีความมั่นคงรวมทั้งมีรายได้เสริม ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นพอสมควร การใช้จ่ายหลัก ๆ มาจากการผ่อนบ้านที่อยู่อาศัยเป็นหลัก โชคลาภ-ลาภลอยนั้น มีเกณฑ์เข้ามาจากการเสี่ยงโชค

5.ราศีกรกฎ



มีความมั่นคงโดยหลัก ๆ มาจากการงานที่ทำอยู่รวมทั้งมีโอกาสหารายได้เพิ่มจากการขายของ การใช้จ่ายหลัก ๆ มาจากครอบครัวและมีเกณฑ์พาครอบครัวเดินทางต่างประเทศ ด้านโชคลาภ ลาภลอย นั้นอาจมีโชคใหญ่เข้ามา

No comments:

Post a Comment