หนุ่มแฉ เจ้าของร้านทองโป๊ะแตก รู้ตัวว่าโดนอัดคลิป ถึงกับลั่น คนไทยอะลุ่มอล่วยกันได้ (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Tuesday, May 14, 2019

หนุ่มแฉ เจ้าของร้านทองโป๊ะแตก รู้ตัวว่าโดนอัดคลิป ถึงกับลั่น คนไทยอะลุ่มอล่วยกันได้ (คลิป)



จากกรณีหนุ่มคนหนึ่งได้มีการโพสต์ ขณะที่ได้ไปไถ่เอาทองคืนจากร้านทองแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมาไถ่คืนแล้วแต่ทางร้านกลับไม่ได้ให้ทองคืนมา โดยอ้างว่าเจ้าของร้านเป็นผู้เก็บทองไว้ และเจ้าของร้านก็ไม่อยู่ หนุ่มคนดังกล่าวต้องการให้ทางร้านแสดงความรับผิดชอบ เพราะนอกจากจะยังไม่ได้ทองคืนแล้ว ยังทำให้เสียเวลางานอีกด้วย จนกระทั่งเกิดมีปากเสียงกัน



ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่คลิปออกไป ก็เกิดเป็นคำถามคาใจชาวเน็ตว่า เหตุใดร้านทองถึงไม่ยอมคืนทอง หากเจ้าของร้านไม่อยู่ทำไมถึงไม่ไม่แสดงความรับผิดชอบ หรือโทรตามเจ้าของร้าน หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าทางร้านปิดบังอะไรอยู่ เบื่องต้นทางร้านได้มีการนัดให้มารับทองอีกครั้งในวันพฤหัสนี้



ล่าสุดหนุ่มผู้เสียหายรายนี้ก็ได้มีการโพสต์คลปอีกครั้ง โดยคราวนี้เป็นคลิปขณะที่กำลังคุยโทรศัพท์กับหญิงที่บอกว่าเจ้าของร้านทอง เมื่อมีปากเสียงกันจึงได้รู้ความจริงอีกว่าแท้จริงแล้ว หญิงเจ้าของร้านไปได้ไปต่างจังหวัดจริง แถมยังเป็นคนที่คุยกำผู้เสียครั้งที่ไปถามที่ร้าน บอกเลยว่าเป็นใครก็คงหัวร้อนเพราะมาหลอกกันได้ดื้อๆ แต่ที่พีคไปกว่านั้นก็คือ เมื่อหนุ่มคนนี้ได้เฉลยว่า กำลังอัดคลิปขณะที่คุยโทรศัพท์กันอยู่ หญิงเจ้าของร้านถึงกับรีบบอกว่าคนไทยควรที่จะอะลุ่มอล่วยกัน ซึ่งหลังจากนี้ต้องติดตามกันต่อไปว่าผลจะเป็นอย่างไร



คลิป



คลิปวันที่ไปร้านทอง



ขอบคุณ Be Strong

No comments:

Post a Comment