สังคมสลด ด.ญ.วัย 13 โดนแฟนเก่า พาเพื่อนรุมขืนใจ ถ่ายคลิปขู่เอาเงิน - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Sunday, July 21, 2019

สังคมสลด ด.ญ.วัย 13 โดนแฟนเก่า พาเพื่อนรุมขืนใจ ถ่ายคลิปขู่เอาเงิน



วันนี้ 21 ก.ค.62 ที่ศูนย์การท่องเที่ยวชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีเด็กหญิงอายุ 13 ปี ด.ญ.บี นามสมมุติ ต้องบากหน้าเข้าไปขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ หลังที่ถูกเพื่อนชายคนสนิท พร้อมกับพวกอีก 3 คน หลอกลวงไปทำการข่มขืนสำเร็จความใคร่ พร้อมถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ เอาแบล็กเมล์ข่มขู่ขอเงินกับ ด.ญ.บีจำนวน 3,000 บาท ข่มขู่ หากเหยื่อไม่จ่ายเงิน จะแพร่คลิปในโลกโซเชียล ประจานไปทั่วโลก จนกระทั่งเด็กหญิง 13 ปี ไม่มีทางออก รีบขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่เฉพาะกิจฉลามขาว บางแสน ให้ช่วยเหลือทันที

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามถึงเรื่องราวความเป็นมา จากเด็กหญิงคนดังกล่าว โดยเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 20.50 น. มีเพื่อนชายคนหนึ่งชื่อนายบิ๊ก อายุ 14 ปี อดีตแฟนมารับ แล้วก็พาไปบ้านพักหลังหนึ่งย่านใกล้กับเขาสามมุก เพื่อไปหานายกอล์ฟ อายุ 16 ปี เพื่อนของนายบิ๊ก หลังจากนั้นก็เข้าไปในห้อง ถูกนายกอล์ฟ ทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่เสร็จ นายกอล์ฟก็โทรศัพท์เรียกเพื่อนอีก 2 คนคือนายนัท อายุ 30 ปี กับหนุ่มชาวเมียนม่า ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี มาหา

ทางเด็กก็ตกใจจะกลับบ้านพัก แต่นายนัท ไม่ยอมให้กลับ เอากุญแจมือมาล็อคมือทั้ง 2 ข้างเอาไว้ แล้วก็ทำการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนข่มขืน ในระหว่างข่มขืน ทางนายกอล์ฟก็ถ่ายคลิปเอาไว้ตลอดเวลา จนสำเร็จความใคร่



หลังจากนั้น ทางหนุ่มเมียนม่า ก็เข้ามาข่มขืน ซ้ำอีก จนสว่าง และก็ให้นายกอล์ฟเอาไปส่งที่บ้านพัก โดยห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร มิเช่นนั้นอาจจะประจานให้อับอาย จนกระทั่งเด็กเก็บความเครียดเอาไว้ แล้วก็ไปปรึกษากับเพื่อนว่า นายกอล์ฟยังข่มขู่ว่า ขอเงิน 3,000 บาท แลกกับคลิปที่ถ่ายเอาไว้ หากไม่จ่าย จะเอาคลิปเผยแพร่ในโลกโซเชียลต่อไป ทางเด็กกลัวไม่กล้าที่จะบอกพ่อ



หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังพ่อของเด็กอายุ 13 ปีที่ถูกข่มขืนมา แต่พ่อเป็นใบ้ สื่อสารกันไม่เข้าใจ จึงเดินทางไปพบอาจารย์โรงเรียนโสตศึกษา เพื่อสื่อสารเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้พ่อของเด็กเข้าใจ แล้วพาเข้าแจ้งความที่ สภ.แสนสุขเพื่อดำเนินคดีกับบุคคลทั้ง 4 คน

No comments:

Post a Comment