สาววัย 16 ปี ถูกเพื่อนรุม เอาเศษแก้วกรีดหน้า ก่อนฆ่ารัดคอ ลั่น หมั่นไส้ สวยเกินหน้าเกินตา - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, July 20, 2019

สาววัย 16 ปี ถูกเพื่อนรุม เอาเศษแก้วกรีดหน้า ก่อนฆ่ารัดคอ ลั่น หมั่นไส้ สวยเกินหน้าเกินตา



เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า วิกตอเรีย (สงวนนามสกุล) หรือ วีก้า เด็กสาวชาวรัสเซีย วัย 17 ปี ถูกพบเป็นศพอยู่ในตึกร้าง สภาพศพสยดสยอง ใบหน้าถูกกรีดเละเทะจนไม่เหลือเค้าเดิม และพบร่องรอยถูกทรมานอย่างสาหัส ที่น่าตกใจคือ คนร้ายคือ เด็กสาววัย 16 ปี 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นของเหยื่อ โดยสาเหตุที่ทั้งสองสังหารเพื่อนนั้น เป็นเพราะความสวยที่เกินหน้าเกินตาคนอื่น



(เหยื่อ)

เหตุสลดสะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองอาร์ฮันเกลสค์ ทางตะวันตกของรัสเซีย โดย วิกตอเรีย เป็นเด็กสาวที่มีใบหน้าสวยสดใส เธอกับเพื่อนสาวสองคนคือ ลีนา (สงวนนามสกุล) กับ อิรินา (สงวนนามสกุล) รู้จักกันมานานหลายปีแล้ว พวกเธอสนิทกัน และเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกัน ซึ่งในเวลาต่อมา วิกตอเรียได้ออกไปเรียนต่อด้านการทำอาหารที่วิทยาลัย เพื่อฝึกฝนการเป็นเชฟ

ทางตำรวจได้เร่งทำการสืบสวนสอบสวนการเสียชีวิตของเธอ ตอนแรกพวกเขาคิดว่าเป็นฝีมือชายโรคจิตบ้าคลั่ง ที่ทำร้ายเด็กสาว ทว่าความจริงที่น่ากลัวก็มาถูกเปิดเผย เพราะพบเบาะแสที่ชี้ไปยังเด็กสาวสองคนนี้ ซึ่งพวกเธอก็ให้การสารภาพว่าได้ช่วยกันฆ่าวิกตอเรียอย่างโหดเหี้ยมจริง



หนึ่งในผู้ก่อเหตุ (ภาพจาก Komsomolskay)

โดยในวันเกิดเหตุ พวกเธอได้หลอกล่อวิกตอเรียไปยังตึกร้างแห่งหนึ่ง โกหกว่ามีเหตุจำเป็นมาก ต้องมาให้ได้ ซึ่งก่อนที่วิกตอเรียจะเดินทางมาถึง เธอได้ส่งข้อความหาเพื่อนคนหนึ่ง ขอร้องให้ช่วยเติมเงินโทรศัพท์มือถือให้ เพราะเธอมีเหตุจำเป็นต้องโทร. หาแม่ แต่เงินไม่พอ และนั่นเป็นข้อความสุดท้ายของเธอ

เมื่อวิกตอเรียเดินทางมาถึงตึกร้างดังกล่าว เธอก็ถูกเพื่อนสาวทั้งสองจู่โจมทันที ทั้งสองได้ใช้ขวดแก้วทุบตีศีรษะของวิกตอเรีย แล้วใช้เศษแก้วกระหน่ำกรีดไปบนใบหน้าของเธอ ก่อนจะรัดคอเธอจนตาย และเดินทางกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทว่าเมื่อมีคนพบศพวิกตอเรีย ลีนากับอิรินาก็ตกใจมาก กลัวว่าจะมีคนจับได้ ซึ่งก็ความแตกในที่สุด



หนึ่งในผู้ก่อเหตุ (ภาพจาก Komsomolskay)

หลังเกิดเหตุ เพื่อนคนหนึ่งของวิกตอเรีย เปิดเผยว่า ลีนากับอิรินาสนิทกับวิกตอเรีย แต่พวกเธอมีรูปร่างใหญ่กว่าวิกตอเรีย อีกทั้งยังทำตัวเหมือนกับพวกมาเฟีย เธอกล่าวอีกว่า วิกตอเรียเป็นคนสวยจริงๆ แต่ไม่มีใครคิดว่าเธอจะถูกฆ่าตายเพราะเหตุผลเพียงแค่นี้ มันคงมีอะไรมากกว่านั้น

เมื่อ ลีนา กับ อิรินา ถูกจับกุม เธอได้อ้างกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า วิกตอเรียเป็นคนนิสัยไม่ดี มั่นหน้า และทำตัวหยิ่ง คิดว่าตัวเองสวยกว่าเพื่อนๆ ทุกคน อีกทั้งยังชอบกลั่นแกล้งคนอื่น พวกเธอทั้งสองคนก็โดนวิกตอเรียกลั่นแกล้งจนทนไม่ไหว จึงคิดสั่งสอนให้สาสม



สามสาว (ในวงกลม) เคยเป็นเพื่อนสนิท (ภาพจาก Komsomolskay)

ขอบคุณที่มาจาก เว็บไซต์เดลี่เมล / Kapook

No comments:

Post a Comment