เก๋งเสียหลัก พุ่งชนแบริเออร์ รถขาด 2 ท่อน คนขับ แฟนสาว รอดปาฏิหาริย์ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, July 13, 2019

เก๋งเสียหลัก พุ่งชนแบริเออร์ รถขาด 2 ท่อน คนขับ แฟนสาว รอดปาฏิหาริย์



เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14 ก.ค.62 ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนแท่งแบริเออร์ ขาดสองท่อนเกิดไฟไหม้ เหตุเกิดบนถนนลงจากทางด่วนงามวงศ์วาน ก่อนเข้าถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่ทางด่วน 2



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อซูบารุ สีน้ำเงิน ทะเบียน 7กภ 1227 กรุงเทพมหานคร ชนแท่งแบริเออร์ จนขาดสองท่อน ส่วนท้ายเกิดไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ทางด่วนได้ใช้น้ำยาฉีดเพื่อดับไฟ ห่างกันพบส่วนหัวรถที่ขาด ไถลไปไกลกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าที่ต่างพยายามเข้าไปเพื่อช่วยคนเจ็บ แต่กลับไม่พบ ซึ่งต่อมาพบว่าคนขับและผู้โดยสารที่มากันสองคน นั่งอยู่บริเวณสนามหญ้าห่างออกไป ทราบชื่อ นายไท พันธุรัตน์ อายุ 29 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 102/5 หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี ไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด มีเพียงรอยแดงที่คอด้านขวาเท่านั้

จากการสอบสวน นายไท เล่าว่า ไปรับแฟนสาวเพื่อจะกลับบ้าน ได้ขับรถลงจากทางด่วน เพื่อเข้าถนนงามวงศ์วาน พอถึงช่วงทางโค้งได้สะดุดก้อนหิน ทำให้รถเสียการทรงตัวหลุดโค้งด้านฝั่งขวา ช่วงกลางรถชนกับแท่งแบริเออร์จนรถขาดสองท่อน และถุงลมนิรภัยได้กางออก ตนไม่เห็นอะไร ก่อนที่รถจะหยุด ตนได้ถอดเข็มขัดนิรภัยและช่วยแฟนลงมาจากรถ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตนกับแฟนรอดตายมาได้ เพราะคาดเข็มขัดนิรภัย



หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ทางด่วน 2 ได้นำรถเครนยกส่วนหัวออกไว้ข้างทาง และทำความสะอาดพื้นถนนเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ก่อนเชิญตัว นายไท คนขับไปโรงพักเพื่อสอบปากคำ และแจ้งข้อหาขับรถประมาท พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

ภาพ



ภาพเหตุการณ์



ภาพเหตุการณ์

No comments:

Post a Comment