ลูกหลอกแม่มานาน เมฆ วินัย สุดเสียใจอยากกราบขอโทษที่ต้องโกหกเรื่องใหญ่ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Tuesday, July 9, 2019

ลูกหลอกแม่มานาน เมฆ วินัย สุดเสียใจอยากกราบขอโทษที่ต้องโกหกเรื่องใหญ่



จากกรณีที่นักแสดงดังอย่าง เมฆ วินัย ไกรบุตร ที่ออกามาไลฟ์สดว่าตนเองนั้นไม่สบายหนัก แถมยังเป็นการไม่สบายพบได้แค่ 1 ใน 400000 คน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางด้านทีมแพทย์โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ได้จัดแถลงข่าวที่ห้องประชุม 1210 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยทางทีมแพทย์ได้แถลงว่า สิ่งที่ เมฆ วินัย เป็นคืออาการน้ำพอง ซึ่งมีข่าวลือเยอะแยะมากมายว่าเหลือเวลาอีกแค่ 6-14 วันบ้างอะไรบ้าง ไม่อยากให้ตื่นตระหนักกันขนาดนั้น เพราะมันไม่ได้ร้ายแรง เพียงแต่เกิดจากภูมิต้านทานที่ทำงานเพี้ยน



อีกทั้งเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ตื่นเช้ามาน้ำตาไหล พอเห็นเงินที่เข้ามาในบัญชีเกือบครึ่งล้าน ขอบคุณผู้มีพระคุณทุกท่านที่ทำให้ได้นอนโรงพยาบาล และนี่คงเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า เมฆ วินัย คือคนดีจริงๆ เมื่อลำบากก็มีแต่คนยื่นมือเข้ามาช่วย ถึงอย่างไรทางเราก็ขอให้ เมฆ วินัย หายไวๆด้วยนะคะ

ล่าสุดทางด้าน เมฆ วินัย ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวด้วยสีหน้าสดใสดีใจที่อาการดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก และใกล้ได้กลับบ้านแล้ว โดยทางด้าน เมฆ วินัย ได้ออกมาอัพเดทอาการพร้อมกับระบุข้อความ ใกล้ถึงเวลากลับบ้าน คิดถึงบ้าน คิดถึงลูกและภรรยา ผมคิดว่า อาการดีขึ้นมากตามลำดับ จะได้กลับบ้านเสียที ขอบคุณครับทุกคน ทุกกำลังใจ อีกไปนาน ผมจะกลับบ้าน สิ่งแรกที่หายดี จะไปกราบขอโทษแม่ ลูกหลอกแม่มานาน กลัวแม่จะรับไม่ไหว รักแม่ครับ



หายเร็วๆนะคะ

โพสต์ดังกล่าว



สู้ๆ



ขอบคุณ วินัย ไกรบุตร

No comments:

Post a Comment