เปลี่ยนทอมเป็นเธอ อินบูโดกัน อยากมีลูก ทำทุกอย่างเพื่อสามี - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Wednesday, July 10, 2019

เปลี่ยนทอมเป็นเธอ อินบูโดกัน อยากมีลูก ทำทุกอย่างเพื่อสามี



หลายๆคนคงคุ้นหน้า คุ้นตากันดีกับ สาวนักร้องเสียงดีเจ้าของบทเพลงฮิต "ขอให้เหมือนเดิม"ซึ่งเจ้าตัวหวังอยากมีลูกกับเขาซักที พร้อมเผยอดีตที่ผ่านมามีแต่แฟนเป็นผู้หญิง จนมาเปลี่ยนใจเมื่อเจอสามีคนปัจจุบัน รักกันหนักมากจับมือฝ่ามรสุมหนี้สินหลักล้านจากธุรกิจที่เจ๊งไม่เป็นท่า ล่าสุด อิน บูโดกัน ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show



ภาพจากคุยแซ่บโชว์

ขออนุญาตถามตอนนั้นชอบผู้หญิงใช่ไหม

อิน :ชอบๆ จริงๆ แล้วพี่ไม่ได้เป็นทอม แต่ชอบผู้หญิงหน้าเรียว แต่ตอนนั้นพี่เปลี่ยนไปแล้ว เมื่อก่อนพี่มีแฟนเป็นผู้หญิงประมาณ 5 คน คยผู้หญิงรู้สึกสบายใจ สวยงาม อ่อนโยน เราก็ดูแลแฟน

แล้วไปเปลี่ยนชอบผู้ชายตอนไหน

อิน :"ชอบสามีคนนี้ เห็นครั้งแรกคือชอบมากเลย มันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ ตอนนั้นพี่ก็เริ่มแต่งหน้า และคิดว่าสวยแล้วและสาวขึ้น พอเขารู้ว่าเราชอบเชาแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะทั้งเขาและเรามีแฟนด้วยกันทั้งคู่ แต่มันเริ่มพิเศษขึ้นเขาช่วยถือของและช่วยแบบนี้มาตลอด เราก็เก็บไปฝันชอบกูแน่ๆ เลย"

พอเริ่มพิเศษ เริ่มดูแลกัน ตัดสินใจคบกัน มันแตกต่างไหมระหว่างคบผู้หญิงกับผู้ชาย

อิน :"สำหรับพี่แตกต่างมาก เพราะพี่เป็นผู้หญิงที่ดูแลผู้หญิงมาตลอด เป็นลูกคนเดียวทำตัวเข้มแข็งทั้งที่ข้างในอ่อนแอ แต่พอเจอพี่จอห์นเราสู้เขาไม่ได้สักอย่างเขาแมนกว่า 11 ปีผ่านไปกับข้าวช้อนแรกต้องตักให้อิน เวลาเดินลงบันไดเขาจะอยู่ข้างล่างเสมอ เขาจะกันเวลาเราพลาดเขาจะได้รับเรา เวลาฝนตกเขายอมเปียกเพื่อให้เราไม่เปียก แล้วจะหาผู้ชายแบบนี้ได้จากไหนนอกจากพ่อและจอห์น ตอนแรกไม่ชิน คือเราดูแลตัวเองได้"

ย้อนไปเดทแรก จับมือกับผู้ชายรู้สึกขนลุกเหมือนจับมือผู้หญิงไหม

อิน :"จับมือจูงข้ามถนน เหงื่อแตกเลย เหมือนมีผีเสื้ออยู่ในท้อง วูบวาบ บอกไม่ถูก ถามเรื่องจูบแรกพี่เป็นคนจูบเขาก่อน เขาก็งง เขินๆ"



ภาพจาก คุยแซ่บโชว์

เคยคิดไหมว่าเขามาคบกับเราเพราะอยากปราบทอมคนนี้

อิน :"เคยคิด เขาก็ปราบแหละ จริงๆ พี่จอห์นบอกว่า ทุกคนมีข้อดี ข้อเสีย และข้อดีของอินที่เขารับได้ เขาหาจากผู้หญิงคนอื่นค่อนข้างยาก เขาก็เลยตัดสินใจ พอคบกันแล้วเวลาเขาพูดหรือเขาสอนอะไรต้องฟัง เพราะเขามีความคิดกว้างไกล พูดน้อยต่อยหนัก คืออินก็เปลี่ยนไปเลย เพื่อนบอกอินกลัวผัว เขาอยากให้คนรักอินมากๆ เขาบอกว่าตอนที่เจออินครั้งแรกเขาก็ไม่ชอบอินนะ พูดจาเสียงดัง คืออินเป็นคนปากเสีย คิดอะไรก็พูดเลย ไม่ลำดับคำพูดก่อน ไม่อยากให้คนเกลียดอิน เขาบอกว่าเมียพี่น่ารักไม่อยากให้เราแสดงความไม่น่ารักกับคนอื่น"

อันนี้เรียกว่ารักเขาจนชอบเปลี่ยนตัวเองไหม

อิน :"ใช่ เพราะว่าชีวิตนี้ก็หาไม่ได้แล้ว"

ทุกวันนี้แต่งงานมา 3 ปี ยังแอบมองผู้หญิงสวยๆ อยู่ไหม

อิน :"มอง แต่ความรู้สึกไม่เหมือนเดิม เพราะเรามีจอห์น แต่ถ้าไม่มีจอห์นอีกเรื่องหนึ่ง"

3 ปี แต่งงานกันมามีอะไรต้องปรับเยอะไหม

อิน :"นี่พูดทุกเรื่อง พูดไม่หยุด พูดตั้งแต่ตื่นยันเข้านอน แต่สามีไม่พูดเลย แล้วมันอยู่กันไม่ได้เลยทะเลาะกัน แต่พอพูดแล้วเขาเปลี่ยน เขาพูดเยอะขึ้น แต่เราพูดน้อยลงเยอะ"

อีกเรื่องที่โดนดุ ไม่อยากให้พูดคำหยาบ

อิน :"ไม่ได้เลย เมื่อวานคุยกับทีมงานแบบถ้าสามีอยู่พี่ต้องโดนตีแล้วเนี่ย เพราะเราพูดคำหยาบ"



เราอึดอัดไหม

อิน :"คุยกับเพื่อนไม่เป็นไร คุยกับคนเด็กกว่าก็ต้องคุยกับเขาดีๆ"

นอกจากเรื่องคำพูดก็มีเรื่องการกระทำด้วย

อิน :"คือสติปัญญาไม่พอ คิดยังไม่ได้ ถ้าไปโรงเรียนถ้าเพื่อนทำเรา เราก็ทำกลับเลย ทำหนักกว่าเดิมอีก โดนเรียกผู้ปกครองประจำ"

เรื่องการทำธุรกิจตอนพีคๆ รายได้แตะหลักไหน

อิน :"สมัยก่อนเดือนละสองสามแสน สี่แสนก็เยอะมากแล้วเนอะ"

แต่ช่วงขาลงก็มีเหมือนกัน เกิดอะไรขึ้น

อิน :"ลงก็ลงหนัก ทำโรงเรียนสอนร้องเพลง ทำร้านอาหาร ทำผับ เราอยากมีอาชีพเสริม มันเจ๊งหมดเลย พูดเลยเราบริหารธุรกิจไม่เป็น เป็นนักธุรกิจไม่ได้ พูดแบบไม่อายเลย ยุคนั้นมันยังไม่มีโซเชียลช่วย ทุ่มเงินเต็มที่"

เป็นหนี้เท่าไหร่

อิน :"ทั้งโรงเรียน ทั้งร้าน เป็นหนี้อยู่ 5-6 ล้าน ตอนนั้นหมุนไม่ทัน กูหนี้นอกระบบ กู้บัตรเครดิต เอาบัตร เอารถรีไฟแนนซ์ ทำทุกอย่างให้มันเดินไปข้างหน้า สุดท้ายพอสุดทางเราก็จบพร้อมกับหนี้ก้อนโต"

เห็นว่าตอนนั้นลำบาก

อิน :"ก็หน้าด้านเดินไปที่แบ้งค์เลย บัตรเครดิตนี่ขอประนอมหนี้ ปิดมันให้หมด 7-8 ใบ ใช้เวลาประนอมหนี้ทั้งหมด 3 ปี มันก็หมด ก็เดินไปคุยกับเค้าตรงๆเลย เป็นหนีบ้าน ธอส. ก็เดินไปบอกเค้าตรงๆเลยว่าหนูไม่มีตังค์ส่ง ช่วยหน่อย เราไม่หนี แต่เราไม่มีอ่ะ จะให้ทำยังไง ดีกว่าเราไปล้มละลายหรือติดแบ็คลิสต์ยาว แล้วเราก็เอาเงินที่หาได้ไปปิดหนี้นอกระบบก่อน ที่เหลือก็เอามาจ่ายเพื่อน ญาติพี่น้องที่เรายืมเค้ามา มันอาจช้าหน่อย แต่ถาวร"

เคยมีจุดที่นั่งร้องไห้หรือนั่งปรึกษากับแฟนมั้ย

อิน :"ก็เครียด ต่างคนต่างเครียด พอช่วยกันคิดมันก็เดินคู่ไปด้วยกัน เวลาเราทุกข์ เราลำบาก ก็มีเค้ากับพ่อแม่เนี่ยแหละ  เวลาเรามีความสุขก็ต้องมีเค้าและพ่อแม่ ผู้ใหญ่ในแกรมมี่สอนว่าร่วมทุกข์ร่วมสุขต้องร่วมให้เป็น ทุกข์ได้ก็ต้องสุขได้ ไปด้วยกัน ตอนนี้ก็หนี้แหลือล้านต้นๆ แล้ว"

ตอนนี้ยังอยากมีลูก

อิน :"ใช่ อยากมีลูก รักเด็ก สอนดนตรี สอนเด็ก ดูแลลูกคนอื่นมาเยอะ เลยอยากดูแลลูกตัวเองบ้าง"

อายุ 44 แล้ว แต่ยังอยากมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติอยู่ เพราะอะไร

อิน :"ไม่มีตังค์ไง เรายังเป็นหนี้เค้าอยู่เลย จะเอาตังค์ที่ไหนไปทำกิ๊ฟท์ ทุกวันนี้ ก็นับวัน ออกกกำลังกาย"

ข้อมูล รายการคุยแซ่บโชว์

No comments:

Post a Comment