ด่วน น้องกร เหยื่อรับน้องแลกเลสข้อมือรุ่น สิ้นใจแล้ว หลังโคม่าหนัก พ่อแม่สุดเศร้า - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, July 18, 2019

ด่วน น้องกร เหยื่อรับน้องแลกเลสข้อมือรุ่น สิ้นใจแล้ว หลังโคม่าหนัก พ่อแม่สุดเศร้า



จากกรณี ที่นายกร นามสมมติ เด็กนักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ถูกรุ่นพี่จับรับน้อง มัดมือไพล่หลังแอ่นอก โดนเตะไปสามครั้ง จนหายใจไม่ออกทำให้ออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่ทัน ถูกส่ง รพ.แพทย์ปั๊มหัวใจถึง 3 รอบ โดยก่อนหน้านี้ รุ่นพี่ ม.6 ประมาณ 10 คน ทำร้ายรุ่นน้อง 3 คน โดยแลกกับการให้เลสข้อมือรุ่น ซึ่งน้องต้องยอมให้ทำร้ายร่างกาย แต่ 1 ใน 3 ถูกเตะเข้าบริเวณหน้าอกจนทำให้หัวใจหยุดเต้น และอากาศไม่ไปเลี้ยงสมอง จนทำให้สมองบวมและอาการโคม่า ทำให้ขณะนี้รุ่นน้องที่ถูกทำร้ายอาการโคม่ารักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู



หลังเกิดเหตุนางน้อย นามสมมติ แม่ของนายนิวนามสมมติ อายุ 17 ปี ผู้ก่อเหตุ นักเรียนชั้น ม.6 รุ่นพี่ได้เข้าพบ ร.ต.อ.ธนโชค ชินณะวงศา รองสารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ได้รับบาดเจ็บสาหัส และสอบพฤติกรรม โดยรับว่าทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์และเพื่อเป็นการทดสอบร่างกาย จิตใจความแข็งแกร่ง ก่อนเข้ากลุ่ม

ซึ่งนายกร ผู้บาดเจ็บเลือกที่จะได้ เลสข้อมือ 23 มกราสถาปนา พระปฐมวิทยาลัย รุ่น๑๐๕ ของนายนิว รุ่นพี่ โดยยินดีทำตามกฏบททดสอบ โดยนั่งมือไพล่หลังแล้วให้รุ่นพี่เตะ 3 ทีจนจุกและหมดสติไปเพราไปถูกจุดสำคัญขั้วปอดทำให้ออกซิเจนไปเลี้ยงสมองไม่ทันหมดสติแล้วช่วยนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2562 ในเขต หมู่ 4 ต.สำโรง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานมาเมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ในกรณีของ นายกร ซึ่งล่าสุดนายกร ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้วที่ห้อง ICU ชั้น 2 โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เมื่อช่วงเวลา 04.18 น. ของวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 โดยแพทย์ได้นำศพผ่าชันสูตร พบว่าในช่วงบริเวณหน้าอกได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง สมองขาดออกซิเจน

บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้ามี พ่อ แม่ พี่น้องและครอบครัวของผู้ตายรวมถึงเพื่อนโรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย ครูอาจารย์ได้มาร่วมแสดงความเสียใจ หลังจากผ่าชันสูตรเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนศพนายกร ออกจากห้อง โดยนายกรได้สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงินอมฟ้า และสวมใส่กางเกงขายีนส์ยาว เป็นชุดที่ชื่นชอบ มีผ้าแพรสีน้ำเงินคลุมศพไว้



โดยเจ้าหน้าที่ได้เข็นศพออกจากห้องเก็บศพนำขึ้นรถตู้ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮย 7909 กทม. ขึ้นรถไป โดยมีพระสมศักดิ์ สิกขาสโภ พระลูกวัดสำโรง สวดนำทางไปพร้อมครอบครัว เพื่อนำศพไปดำเนินการตามประเพณีที่ศาลาเมรุวัดสำโรง ต.สำโรง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐมและจะมีการรดน้ำศพในเวลา 15.00 น. จากนั้นในเวลา 20.00 น. สวดพระอภิธรรมศพให้กับ นายกร โดยมีครอบครัวเป็นเจ้าภาพในวันแรก

ทางด้านน้องเฟิร์น พี่สาวของผู้ตายที่อยู่ในอาการโศกเศร้า ได้เปิดเผว่า น้องสิ้นลมเมื่อเวลา 04.18 น. ของวันที่ 18 ก.ค.62 ขณะนั้นตนนอนพักอยู่ที่บ้าน โดยมีพ่อแม่เฝ้าอยู่ที่หน้าห้อง ICU ตอนนั้นแพทย์ได้มาเรียกพ่อกับแม่เข้าไปเพื่อดูอาการน้องไปครั้งสุดท้าย เนื่องจากน้องสิ้นลมหายใจไป เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจใช้เวลา ประมาณ 30 นาทีแต่ไม่ขึ้น ปั้มขึ้นตามแรงปั้มเท่านั้น



เรื่องนี้ยังคงสร้างความสะเทือนใจและสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของคดีนั้นขอให้เป็นไปตามกฎหมายต่อไป น้องจะต้องได้รับความยุติธรรม ตอนนี้ไม่อยากจะพูดอะไรมากกว่านี้แล้วนอกจากคำว่าเสียใจ พ่อกับแม่ก็หมดกำลังใจไม่มีอะไรจะพูดเพิ่มเติมแล้ว



ทางด้าน พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้ตนจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยผู้ต้องหาในคดีนี้มีทั้งหมด 3 คน เป็นเยาวชน 2 คนและเป็นผู้ใหญ่ 1 คน ทั้งหมดได้เข้ามอบแล้ว โดยในเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนี้ทราบว่านายกรได้เสียชีวิตแล้ว ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก. สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ประสานให้พนักงานสอบสวนเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมเป็น ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

ขอบคุณภาพจาก เหน่อ หนองกระโดน

No comments:

Post a Comment