ส่องชุดแต่งงาน ศรีริต้า เจนเซ่น บอกเลยหรูหราอลังการมาก (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Monday, July 22, 2019

ส่องชุดแต่งงาน ศรีริต้า เจนเซ่น บอกเลยหรูหราอลังการมาก (คลิป)



เรียกได้ว่าเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงแล้ว สำหรับศรีริต้า เจนเซ่น สาวริต้า ล่าสุดนั้นก็ได้เผยโฉมชุดแต่งงานเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าช่างสวยงาม เลอค่าดุจเจ้าหญิงสุดๆก็ว่าได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็นับว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดี เพราะเมื่อเร็วๆนี้ สาวริต้า นั้นถูกหวานใจไฮโซ กรณ์ ณรงค์เดช ผู้บริหารเครือเคพีเอ็น กรุ๊ป และอีกหลายธุรกิจ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานในวันครบรอบ 3 ปี เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา



ภาพจาก sriritajensen

โดยการขอแต่งงานครั้งนี้ บอกเลยว่าสุดโรแมนติก เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย งานนี้ทำให้สาวริต้า นั้นขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวหมื่นล้านในทันที ซึ่ง สาวริต้า นั้นได้ ระบุความในใจลงบนอินสตราเเกรมส่วนตัวด้วยว่า ริต้ารู้สึกถึงความตั้งใจเเละความทุ่มเทในทุกๆรายละเอียดของเบบี้ ตั้งแต่วินาทีเเรกที่ริต้าเดินเข้ามาในห้องมืดๆ ภาพทุกอย่างรูปทุกรูปที่ปรากฎขึ้นมา ขอบคุณนะคะ I love you so much

ทำให้ ตกหลุมรัก…นับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ ศรีริต้า เจนเซ่น ตั้งแต่กลับมาจากเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ ล่าสุดออร่าสวยสะกดเข้าตาแบรนด์แฟชั่นสุดหรูมากมายไปร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค และที่สำคัญเรียกว่าบิ๊กเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยได้ร้องโอ้วว้าวกันดังๆ เมื่อสาวริต้าถูก เพียเจต์ (Piaget) แบรนด์นาฬิกาและจิวเวลรี่ชั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ ดึงตัวให้มา…ถ่ายแฟชั่นเซ็ทคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ‘Golden Oasis High Jewelry collection’ ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง ความเริ่ด ก็คือ สาวริต้า เป็นนักแสดงชาวไทย



ภาพจาก sriritajensen

ชุดแต่งงานสวยมาก



อลังการมากจ้า



สวยมาก

No comments:

Post a Comment