โกโก้ โนแคร์ถูกเพจนางงามแบน ลั่นยิ่งมีกระแสยิ่งดัง - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Wednesday, July 17, 2019

โกโก้ โนแคร์ถูกเพจนางงามแบน ลั่นยิ่งมีกระแสยิ่งดัง



เรียกได้ว่าเป็นกระดราม่าหนักมากเลยทีเดียว สำหรับ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 กับประเด็นดราม่าต่างๆ จนถึงขั้นเพจนางงามชื่อดังตัดสินใจแบนไม่นำเสนอข่าวของโกโก้อีกต่อไป ล่าสุดเจ้าตัวเดินทางไปร่วมรายการโหนกระแส พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ รวมถึงถามถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับ ลูกเกด เมทินี ด้วย



โกโก้ เผยว่า "ก่อนหน้านี้มีการคุยค่ะ ล่าสุดก็เรื่องข่าว หนูได้โทรไปปรึกษาเขา เขาไม่ได้รับสาย  หลังเป็นข่าวไม่ได้คุยเลยค่ะ หนูขอไม่พูดถึงดีกว่า ไม่อยากให้ประเด็นมากขึ้นกว่านี้ เรื่องเพจนางงามแบน เขาไม่สนับสนุน ถ้าเขาสบายใจที่จะทำแบบนั้นก็ให้เขาทำไป หนูเคารพสิทธิมนุษยชน เพราะว่าหนูว่าการที่เขาออกมาทำแบบนี้ เป็นการสนับสนุนหนูด้วยซ้ำ การที่เขาจะแบนหนู แอนตี้ ไม่สนใจหนู เขาต้องหยุดไม่ทำอะไรเลย ทำแบบนี้เหมือนมีการสนับสนุน มีรูปหนู มีชื่อหนูออกมา หนูว่าเหมือนเป็นการโปรโมต ในนี้มีชื่อหนู หนูไม่ได้พูดว่ามันดีหรือไม่ดี แต่มันก็ยิ่งทำให้มีภาพหนู มีชื่อหนู อยู่ในสื่อ อยู่ในกระแส ไม่สนค่ะ ชีวิตต้องเดินต่อไปพี่ ถ้าจมปลักกับอดีตมันก็ทำงานไม่ได้ เพราะตอนนี้มีสิ่งให้ทำเยอะมาก ไหนจะต้องเตรียมตัวไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล"

"เรื่องนี้หนูคิดว่าถ้าจะให้หนูขอโทษ หนูขอโทษไปแล้วนะ หนูขอโทษตั้งแตวันแรกที่มีเรื่องนี้เลย ที่หนูรีพลายไป มีแฟนคลับ มีผู้ให้กำลังใจหนูบอกว่าควรแบบนี้นะ หนูก็ขอโทษหลายคนมาก ถ้าให้หนูขอโทษ หนูต้องขอโทษอีกกี่พันครั้ง อีกกี่ร้อยครั้ง อีกกี่แสนหมื่นล้านครั้ง เพราะหนูทำไปแล้ว ไม่ใช่หนูไม่ทำอะไรเลย หนูว่าเรื่องนี้มันควรจะจบได้แล้ว มันไม่ควรพาดพิงหรือโยงอีก อยากให้จบ ถ้าวันนี้มีการสื่อสารผ่านคุณแคทริโอน่า เกรย์ว่าหนูละเมิดสิทธิเขา งั้นหนูยอมขอโทษเขาดีกว่า เพราะถ้าเขาบอกว่าเราละเมิดเขาจริงๆ หนูจะยอมทำ ตอนนี้เขาไม่ได้ติดต่อมา แต่เขาก็เข้ามาดูในไอจีสตอรี่ อินสตาแกรมหนู หนูก็เห็นๆ อยู่"



โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์

"หนูไม่ดีตรงไหน ทุกคนสวยหมด ใน 5 คน ใน 77 คน ทุกคนสวยหมด ปีนี้มีการแข่งขันสูงมาก ทุกคนมีความสามารถ มีดีกรีพร้อมหมด สู้หมด การแต่งตัวแต่ละวัน ต้องแต่งหน้าทำผม ซ้อมเต้น ต้องเต็ม เขาไม่ได้มองที่หน้างาน เขาวัดกันที่บนเวที เขาวัดตั้งแต่คุณได้ตัวแทนระดับจังหวัดแล้ว หนูว่าเราวัดที่ผลงาน ที่ความสามารถดีกว่า มันค้านสายตามากขนาดนั้นเลยเหรอ"



โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์

No comments:

Post a Comment