แฟนคลับช็อก แพทย์เผยอาการล่าสุดดิว ภัทรพล ไตวายเฉียบพลัน - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Tuesday, July 23, 2019

แฟนคลับช็อก แพทย์เผยอาการล่าสุดดิว ภัทรพล ไตวายเฉียบพลัน



เรียกได้ว่าเป็นรายการทีวีที่ดังที่สุดในเวลานี้ สำหรับรายการ 10 Fight 10 ของช่องเวิร์คพอยท์ ที่ได้หนุ่มเจ เจตริน มาเป็นโปรโมเตอร์ นำดาราคุณภาพทั่วฟ้าเมืองไทย มาชกมวยให้ดูกันถึง 10 คู่ ซึ่งคู่ล่าสุดที่ออกอากาศไป เป็นการชกกันระหว่าง ดิว ภัทรพล และ แอนด์ดรูว์ กรเศก  โดยผลการแข่งขันจบลงที่ หนุ่มดิว ภัทรพล แพ้น็อกในยกที่ 3 และต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและให้ออกซิเจน

ล่าสุด หนุ่มดิว ภัทรพล ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม อัพเดทอาการล่าสุดของตัวเอง หลังถูกหามตัวส่งโรงพยาบาล โดยเจ้าตัวได้ออกมาระบุข้อความว่า



"dew_pattarapol ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามานะครับ ตอนนี้ผมนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการดีขึ้นตามลำดับ คุณหมอบอกว่า อาการที่เกิดขึ้น เป็นอาการไตวายเฉียบพลัน ร่างกายขาดน้ำและเกลือแร่มาก"

"เลือดข้นมากผิดปกติ จึงทำให้ไตทำงานหนักและเกิดภาวะไตวายเฉียบพลันในที่สุด รายละเอียดเรื่องของการชกและหลายๆเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันยาวมาก ผมจะเขียนลงเฟสบุ๊คของผม ฝากไปติดตามอ่านกันได้ที่เฟสบุ๊ค Pattarapol Kantapoj นะครับ ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจดีๆครับรัก #10fight10#10fight10presenedbygs"



ภาพจาก dew_pattarapol

ทางทีมงานสยามนิวส์ของให้คุณดิวหายไวๆนะค่ะ



ภาพจาก dew_pattarapol



ภาพจาก dew_pattarapol



ภาพจาก dew_pattarapol

No comments:

Post a Comment