เปิดใจดาราสาว เซลินา เพียซ ร่ำไห้ เล่านาทีสามีแย่งลูกไป นี่หรือคนเป็นพ่อ (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, July 12, 2019

เปิดใจดาราสาว เซลินา เพียซ ร่ำไห้ เล่านาทีสามีแย่งลูกไป นี่หรือคนเป็นพ่อ (คลิป)



จากกรณีนางสาวเซลินา เพียซ อดีตนักแสดง ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พร้อมบิดาเดินทางเข้าร้องทุกข์กับ นายสุรเชษฐ์ วรวงศ์ นิติกรศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากถูกสามีคือไฮโซโอ๊ค พาพวกมาปิดล้อม และแย่งชิงตัวลูกสาววัยขวบเศษไป

ล่าสุด วันที่ 12 ก.ค. 62 นางสาวเซลินา เพียซ เปิดเผยว่า ตนมีปัญหาในครอบครัวมาสักพักแล้ว เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน มีปัญหามาเรื่อย ๆ โดยขณะเกิดเหตุ ตนไปรับประทานอาหารที่ร้านขนมจีน ในภูเก็ต กำลังเดินไปขึ้นรถกับพี่เลี้ยง พร้อมลูกสาว กำลังจะถอย จังหวะนั้นสัญญาณรถดังขึ้น ตนคุยกับพี่เลี้ยงว่าชนรถใครหรือไม่ แล้วเห็นมีรถอยู่ด้านหลัง ช่วงเปิดกระจกเห็นว่ามีผู้ชายสวมเสื้อสีขาวชี้มาที่รถของตน จากนั้น มีชายสวมเสื้อดำเดินมา รถของตนซึ่งไม่ได้ล็อกอัตโนมัติ เขาเปิดประตูเข้ามาแล้วบอกว่า คุณลักพาตัวเด็กจากกรุงเทพไป ตนก็งงว่าเด็กที่ไหน เพราะว่าตนมีแค่ลูก จนประตูฝั่งพี่เลี้ยงถูกเปิดออก เห็นว่าพ่อของพาลูกไป แล้วลูกก็ร้องไห้ ตอนนั้นตนก็เรียกชื่อเขา บอกว่าอย่าเอาลูกสาวไป

ตนพยายามบอกพี่เลี้ยงให้ไปเอาลูกกลับคืนมา ตอนนั้นตนพยายามที่จะออกจากรถ แต่ก็มีชายเสื้อดำผลักแล้วก็ดันจนล้ม ซ่งตนมองเห็นว่ามีตำรวจ 2 นายยืนอยู่ แต่ไม่มีคนช่วย ขณะนั้นสติหลุดไปเลย จากนั้น อีกฝ่ายบอกให้ตนไปเจอที่โรงพัก ตนก็ไปพบ จึงรู้ว่าชายชุดสีดำคือทนายของสามี ซึ่งตนก็มีหลักฐานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วก็มีคนแนะนำให้ตนไปยื่นคำร้องกับศูนย์ดำรงจังหวัดภูเก็ต เพื่อขอความเป็นธรรมแล้ว เหตุการณ์ดังกล่าวโหดร้ายมาก ไม่ควรเกิดกับคนเป็นแม่ ลูกอยู่ในความดูแลของตน ตนเห็นเขาร้องไห้ ก็ยิ่งห่วง เพราะลูกก็ยังไม่ได้กินนม

อย่างไรก็ตาม เตั้งแต่ตั้งท้องจนคลอด ตนเองหาเลี้ยงด้วยตนเอง ทุกวันนี้ต้องนั่งทำงาน ขายเสื้อผ้า ก่อนที่เขาจะตามมาเอาลูก สามีเขาก็ขอคุยกับตนผ่านคุณพ่อแล้ว เราสองคนความคิดไม่ตรงกัน ก็เลยทำให้มีปัญหากัน พ่อตนก็ไม่เคยห้ามหรือกีดกันไม่ให้มาเจอลูก เพราะเขามีสิทธิ์ หลังจากนี้ ตนได้แจ้งความเรียบร้อย จะให้ทนายความเป็นผู้จัดการแทน

คลิป



ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

No comments:

Post a Comment