เจ้าของร้าน ยอมรับผิด หลังลูกค้ากินลาบเห็ดเจอกิ้งกือ ขอโทษจะปรับปรุง (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, July 11, 2019

เจ้าของร้าน ยอมรับผิด หลังลูกค้ากินลาบเห็ดเจอกิ้งกือ ขอโทษจะปรับปรุง (คลิป)




ความคืบหน้าจากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปภาพและข้อความอธิบายว่า พบกิ้งกืออยู่ภายในลาบเห็นฟาง ที่สั่งมากินในร้านอาหารย่านบางแสน จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความสะอาดของร้านอาหารแห่งนี้

โดยผู้โพสต์ให้ข้อมูลว่า วันดังกล่าวได้สั่งเมนูมาเกือบ 10 เมนู จนถึงช่วง 2 เมนูสุดท้าย ได้มีการสั่งลาบเห็ดฟางมาจนเพื่อนก็ได้รับประทานไปบ้างแล้ว จนถึงช่วงตนเองจะรับประทานก็ไปพบชิ้นส่วนตัวกิ้งกืออยู่ภายในจานเป็นกิ้งกือสีเทา ซึ่งไม่รู้ว่าเมนูก่อนหน้านี้จะมีตัวกิ้งกืออยู่ในอาหารด้วยหรือไม่ เพราะว่าไม่มีใครได้สังเกต หลังจากพบชิ้นส่วนก็ได้แจ้งกับร้าน แต่ได้คำตอบมาว่าร้านจะยกเลิกเมนูที่เจอตัวกิ้งกือให้เท่านั้น และก็ยังคงคิดเงินตามปกติ และไม่มีคำขอโทษใด ๆ จากร้านเลย ตนเองจึงนำเรื่องราวไปโพสต์ลงในโลกโซเซียล เพื่อให้เตือนคนที่จะมารับประทานอาหารร้านนี้ให้ระวังตัวกิ้งกือ



ด้าน น.ส.ผึ้ง เจ้าของร้านอาหาร เปิดเผยว่า ร้านตนเองเพิ่งจะเปิดมาได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น ไม่คาดคิดเลยว่าจะมาพบเจอเรื่องราวดังกล่าว หลังจากทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งดูดาย พยายามจะติดต่อผู้เสียหายเพื่อขอรับผิดชอบและขอโทษกับไปในทางกล่องเข้าความแล้ว แต่ผู้เสียหายก็ยังไม่ตอบกลับมาแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่เมนูสุดท้ายคือลาบเห็ดฟางที่ไปพบตัวกิ้งกือนั้น ตนตรวจสอบแล้วว่าเป็นเรื่องจริง ตัวกิ้งกือที่พบคาดว่าหน้าจะเกาะติดมากับผักที่นำมาปรุงเป็นวัตถุดิบ ซึ่งร้านยอมรับผิด ตอนนี้ได้ประชุมผู้จัดการร้านและพนักงานให้ดูแลเรื่องความสะอาด วัตถุดิบที่นำมาปรุงเป็นอาหารต้องผ่านการตรวจสอบให้ดี จะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกโดยเด็ด พร้อมกับฝากขอโทษผู้เสียหายที่พนักงานภายในร้านพูดจาไม่ดี หรือดูแลลูกค้าไม่ดีเท่าที่ควร ถ้าตนอยู่ร้านในช่วงที่เกิดเหตุ รับรอบว่าเครียร์กันจบแล้ว ทั้งนี้ ขอโอกาสให้ลูกค้ากลับมารับประทานอาหารที่ร้านอีกครั้งหนึ่ง

คลิปข่าว



ขอบคุณ amarintv

No comments:

Post a Comment