พ่อกู้ภัยร่ำไห้ รู้ความจริงทีหลัง ว่าลูกคือผู้สูญหาย ตัดพ้อ ช่วยคนอื่นได้ แต่ช่วยลูกตนเองไม่ได้ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Wednesday, July 17, 2019

พ่อกู้ภัยร่ำไห้ รู้ความจริงทีหลัง ว่าลูกคือผู้สูญหาย ตัดพ้อ ช่วยคนอื่นได้ แต่ช่วยลูกตนเองไม่ได้



จากกรณีศาลาริมน้ำแม่กลอง ใกล้วัดเพชรสมุทร อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม พังถล่มลงไปในแม่น้ำแม่กลอง โดยศาลาหลังดังกล่าวมีร้านขายของ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากและมีผู้สูญหาย ล่าสุดช่วงเที่ยงผ่านมา เจ้าหน้าที่พบร่างของผู้สูญหายรายสุดท้ายแล้ว



โดยทางด้านนายวินัย เสือเล็ก พ่อของ น.ส.พรพิไล ผู้สูญหาย ได้เปิดใจทั้งน้ำตา โดยกล่าวว่า ตนเป็นอาสาสมัครของหมู่บ้าน ช่วงบ่ายลูกสาวคนโตโทรแจ้งว่ามีเหตุศาลาถล่ม จึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็ช่วยอำนวยความสะดวกเจ้าหน้าที่ จนตอนหลังทราบว่าลูกสาวของตนเป็นหนึ่งในผู้ที่สูญหายด้วยก็รู้สึกหมดแรง ไม่คิดว่าลูกจะอยู่ในเหตุการณ์ โดยทราบว่าลูกสาวมากินข้าวช่วงพักกลางวันกับเพื่อนอีก 2 คน ก่อนเกิดเหตุนั่งกินข้าวได้ยินเสียงดังลักษณะศาลาร้าวก่อนจะร่วงลงไปในน้ำ ซึ่งเพื่อนลูกบอกว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก



ส่วนตัวยอมรับว่าเสียใจมาก แต่ก็ขอแค่ให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำร่างลูกตนขึ้นมาให้ได้ ไม่ว่าจะในสภาพใด ทั้งนี้ นายวินัยกล่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนแรกตนมีหวังว่าลูกจะรอดชีวิต และได้ไปดูรายชื่อที่โรงพยาบาลถึง 3 รอบ แต่ก็ไม่มีรายชื่อ พร้อมตัดพ้อทั้งน้ำตาว่า ตนเองช่วยเหลือคนอื่นได้ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือลูกสาวตัวเองได้

No comments:

Post a Comment