หนุ่มเช่าห้องราคาถูก เจอวิญญาณเฮี้ยน รู้ความจริงทีหลัง เป็นห้องสาวถูกฆ่าแขวนคอ (คลิป) - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, July 11, 2019

หนุ่มเช่าห้องราคาถูก เจอวิญญาณเฮี้ยน รู้ความจริงทีหลัง เป็นห้องสาวถูกฆ่าแขวนคอ (คลิป)



จากกรณีในโลกออนไลน์ แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Wuttichai Songthanawut" เล่าเรื่องราวประสบการณ์หลอน เมื่อ 15 ปีก่อน สมัยที่ยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย เช่าหอพักราคาสุดถูก เพียงเดือนละ 500 บาท กลางเมืองเชียงใหม่ โดยอยู่เพียงลำพัง และเจอ เรื่องแปลกประหลาด น่าสยองขวัญ ที่หาคำอธิบายไม่ได้ จนกระทั่งต่อมาทราบในภายหลังว่าห้องที่เช่าอยู่นั้น เคยมีผู้หญิงแขวนคอตายกับพัดลมเพดานเหนือเตียงนอน



นายวุฒิชัย ทรงธนาวุฒิ อายุ 30 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้า ตลาดหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดเผยว่า โพสต์บอกเล่าเรื่องราวดังกล่าว เนื่องจากตนเห็นรูปภาพที่ดูคล้ายภาพถ่ายติดวิญญาณ ที่มีการโพสต์ในเพจของจังหวัดเชียงใหม่ คล้ายกับหอพักที่ตนเคยไปพัก เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ตนเคยเจอเสียงเคาะบานเกล็ด ติดกับฝั่งที่ไม่มีระเบียง เหมือนคนมาเคาะตอนค่ำคืน บางคืนก็มีคนเคาะประตูเหมือนกวนให้ตื่น และจะได้ยินเสียงคนใส่รองเท้าเดินขึ้นบันได เสียงใส่สร้อยข้อเท้าดังเป็นประจำทุกคืน



ทั้งนี้ ที่ตนเคยเจอผีตอนกลางวัน ช่วงที่นอนรอแฟนที่ห้อง ได้ยินเสียงคนเคาะประตู เวลาประมาณ 14.00 น. ประตูกับเตียงใกล้กัน พอตนเองเปิดประตูแล้ว ก็ไม่ได้สนใจ ล้มตัวลงมานอน แต่เมื่อหันไปมอง พบว่าผู้หญิงที่เข้ามาในห้อง ใส่ชุดลาย ไม่ใช่แฟนตนเอง แล้วเธอเดินเข้าห้องน้ำหายไปทันที ตกกลางคืนก็สวดมนต์แผ่เมตตาให้ บอกว่าตนเองมาดี มาเรียนหนังสือ อย่ามาหลอกกัน ตนเองก็ไม่มีที่ไปแล้ว หลังจากนั้นก็ไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก

อย่างไรก็ตาม เพื่อนข้างห้องบอกว่า ก่อนหน้านี้มีหนุ่มสาวเป็นแฟนทะเลาะกัน แล้วผู้ชายฆ่าผู้หญิง แขวนศพไว้บนพัดลมที่ตนเองนอน หลังจากนั้นผู้ชายหนีไป คนหอพักมาทราบเรื่องอีกทีเมื่อศพมีกลิ่นออกมา นอกจากนี้ มีเพื่อนพี่เคยไปเที่ยวหา และไปเช่าห้องเดียวกันนี้ต่อจากตัวเอง พบเจอประสบการณ์เช่นเดียวกัน

คลิปข่าว



ขอบคุณ amarintv

No comments:

Post a Comment