Fast9 เปิดให้ ปชช. ได้เข้าดูระหว่างถ่ายทำฉากหนังจริง - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Sunday, July 14, 2019

Fast9 เปิดให้ ปชช. ได้เข้าดูระหว่างถ่ายทำฉากหนังจริง



วันที่ 14 กรกกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและเรื่องราวของผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กชื่อ ช้างเผือก ซึ่งได้โพใสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า Fast9 เปิดให้ ปชช. ได้เข้าดู! ระหว่างถ่ายทำฉากหนังจริง...แต่ห้ามนำมือถือ เข้าไปบันทึกภาพ (ดาราดังไม่ได้มาไทย) #สุราษฎร์ธานี



ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก ช้างเผือก

วักองถ่ายทำภาพยนตร์ Fast 9 (Fast and Furious 9)ได้เก็บสิ่งของ และอุปกรณ์ต่างๆที่ถ่ายทำ บริเวณพื้นที่สวนปาล์มน้ำมันและเนินเขา ถนนสุราษฎร์-ตะกั่วป่า หลักกิโลเมตรที่ 85 ต.คลองสก อ.พนม

วัห่างจากที่ว่าการ อ.พนม ประมาณ 15 กิโล เมตร โดยเคลียร์ปรับพื้นที่อยู่ในสภาพเหมือนเดิม และขนย้ายรถยนต์หุ้มเกราะ รถขับเคลื่อน 4 ล้อ รถเก๋งซุปเปอร์คาร์หลายคันที่เข้าฉากกลับไป จ.กระบี่

นายวราทิตย์ ด่านวิริยะกุล นายอำเภอพนม กล่าวว่า กองถ่ายทำภาพยนต์ ได้เข้าถ่ายในพื้นที่ ต.คลองศก อ.พนม เป็นเวลา 2 วัน โดยเปิดโอกาสให้ประชาชน เข้าไปชมการถ่ายทำจริง ซึ่งมีการจัดที่นั่ง ให้ชมอยู่ภายในเต้นท์ โดยห้ามนำโทรศัพท์มือถือเข้าไป โดยมีชาวบ้านเข้าไปชมตลอดทั้ง 2 วัน เป็นจำนวนมาก



ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก ช้างเผือก

ด้านนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ขอชื่นชมชาวบ้านพนม ที่ได้ให้ความร่วมมือกับกองถ่ายทำอย่างดี....

ไม่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ ถือเป็นจังหวัดแรก ที่ให้ประชาชนเข้าชมใกล้ชิด ถือเป็นโอกาสดี...ได้ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวด้วย ซึ่งพื้นที่ อ.พนม มีทิวทัศน์ธรรมชาติ ที่สวยงามมาก

อยากไปดูจัง



ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก ช้างเผือก



ข้อมูลและภาพจากเพจเฟซบุ๊ก ช้างเผือก

No comments:

Post a Comment