งงทั้งหมู่บ้าน รถกระบะจอดอยู่ไฟลุกไหม้พรึ่บ แล่นออกจากบ้านเองทั้งที่ไม่มีคนขับ ชาวบ้านแห่ซื้อเลขทะเบียนเกลี้ยงแผงแล้ว - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, August 29, 2019

งงทั้งหมู่บ้าน รถกระบะจอดอยู่ไฟลุกไหม้พรึ่บ แล่นออกจากบ้านเองทั้งที่ไม่มีคนขับ ชาวบ้านแห่ซื้อเลขทะเบียนเกลี้ยงแผงแล้ว



วันที่ 4 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี และ น.ส.นวรัตน์ ไตรรักษ์ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 99 / 20 หมู่ 3 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้รถกระบะ



เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อกำลังช่วยกับดับไฟที่ลุกไหม้บริเวณที่จอดรถของทาวน์เฮาส์สูง 2 ชั้น และรถกระบะนิสสัน สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กข-7383 น่าน โดยใช้เวลา 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ โดยพบว่าไฟได้ไหม้หน้ารถและภายในห้องโดยสารเสียหายทั้งหมด

จากการสอบถาม นางจินดา พลศิลป์ อายุ 71 ปี ซึ่งอยู่บ้านติดกัน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นควันไฟลอยออกมาจากรถคันดังกล่าว จึงตะโกนเรียกคนในบ้านแต่ก็ไม่เห็นใคร จากนั้นตนจึงเรียกสามีให้ช่วยนำน้ำไปดับแล้วไฟกูลุกพึ่บขึ้นมา แต่แล้วจู่ๆ รถกระบะคันดังกล่าวก็ขับออกมาเอง ก่อนหยุดที่หน้าบ้าน โดยไม่มีคนขับแต่อย่างใด ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ



ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างแปลกใจที่ไฟไหม้รถแล้วรถก็ขับออกมาเองโดยไม่มีคนขับ พร้อมกับวิภาษณ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบถึงสาเหตุที่แน่ชัดว่าไฟลุกไหม้ได้อย่างไรต่อไป

No comments:

Post a Comment