น้องเนยอ​ อกจา​ กไอซียูแ​ ล้ว บ่นอยากกิน​ หมูก​ รอบ พ่อลุยแ​ สดงฝีมือ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Saturday, May 16, 2020

น้องเนยอ​ อกจา​ กไอซียูแ​ ล้ว บ่นอยากกิน​ หมูก​ รอบ พ่อลุยแ​ สดงฝีมือ



จากเหตุการณ์ห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก หนึ่งในผู้บาดเจ็บสาหัสคือ นายจิรัฐติกาล นอบไทย หรือ เนย หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี ที่ถูกยิงจนอาการน่าเป็นห่วง และต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาเป็นเวลานาน ซึ่งตอนนี้มีอาการปลอดภัยแล้วนั้น



ล่าสุดนายจิรัฐิติกาล หรือ น้องเนย ออกจากห้องไอซียูแล้ว มีอาการดีขึ้น สามารถลุกขึ้นนั่งและพูดคุยได้ตามปกติ โดยมีการบอกกับครอบครัวว่าอยากกินหมูกรอบ ด้าน จ.ส.อ. วิษณุ นอบไทย พ่อของน้องเนย จึงเร่งทำหมูกรอบอย่างขะมักเขม้น โดยมีคุณย่าและน้องชายคอยช่วยเหลือด้วยใบหน้าร่าเริงแจ่มใส เพราะหมูกรอบนี้เป็นเมนูโปรดของน้องเนย

จ.ส.อ. วิษณุ พ่อของน้องเนย กล่าวว่า อาการของน้องเนยดีขึ้นมาก ซึ่งเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ก่อน อาการทรุดลง มีไข้สูง เพราะมีหนองภายในช่องท้องข้างไต บริเวณม้ามที่ถูกตัดออก แพทย์จึงต้องดูแลเรื่องการติดเชื้ออย่างใกล้ชิด แต่ตอนนี้อาการลูกชายดีขึ้นมาก ตอนแรกคิดว่าจะต้องตัดแขนทิ้งแล้ว แต่ตอนนี้รู้ว่าไม่ต้องตัด ก็รู้สึกดีใจมาก เมื่อวาน (15 พฤษภาคม) เอาคอหมูย่างไปให้ น้องเนยกินได้มากขึ้น ก่อนจะบอกว่าอยากกินหมูกรอบ จึงจัดให้ตามคำขอเต็มที่ รีบไปตลาดซื้อหมูสามชั้นมาทำหมูกรอบให้น้องเนยกิน



ขณะที่ นางรจนา นอบไทย อายุ 75 ปี คุณย่าของน้องเนย เปิดเผยว่า ร่างกายน้องเนยแข็งแรงขึ้นมาก กินอาหารได้ดี แต่ต้องขับถ่ายผ่านสายยาง ส่วนแขนซ้ายกำลังรอแพทย์ผ่าตัดเพื่อต่อเส้นประสาทใหม่ ซึ่งน้องเนยก็บ่นว่าอยากกลับบ้าน คิดถึงเจ้าแรมโบ้ สุนัขอายุ 3 ปี ที่ตัวเองเลี้ยงไว้ ซึ่งเจ้าแรมโบ้ก็รู้สึกคิดถึงเจ้าของมาก วัน ๆ ได้แต่นอนซึมเศร้า ไม่ร่าเริงเหมือนเคย

No comments:

Post a Comment