4 อันดั​บราศีดวงเ​​ ส้​นการเ​งิน พึ่งสุ​ดจ​นถึงปลา​ย​ ปี - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Sunday, June 28, 2020

4 อันดั​บราศีดวงเ​​ ส้​นการเ​งิน พึ่งสุ​ดจ​นถึงปลา​ย​ ปี



อันดับที่ 4 ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน การเงิน จริงๆ แล้วการเงินของคุณค่อนข้างดีมาก แต่ว่าที่ผ่านมาอาจไม่มีเงินเก็บ หรือใช้เงินไม่คล่องตัวนัก เพราะนิสัยการใช้เงินของคุณที่ต้องซ่อมแซมเร่งด่วน

ทำให้มีเงินเก็บไม่มากนัก ทั้งๆ ที่มันไม่ได้มีเหตุอะไรที่คุณจะต้องใช้เงินขนาดนั้น เป็นการใช้จ่ายไปกับความบันเทิงใจ ความสุขเล็กๆ ส่วนตัว ที่ไม่เกิดประโยชน์ทั้งนั้น

อันดับที่ 3 ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฏาคม การเงิน ดวงคุณอาจไม่ได้รับเงินก้อนโต้ แต่จะได้รับเงินก้อนเล็กๆ หลายๆ ก้อน จากงานที่ไปรับมาจากหลายๆ ที่ ฉะนั้นให้หมั่นหางานทำหลากหลายไม่ต้องกลัวเหนื่อย ช่และมีโอกาสได้เงินก้อนยิบย่อยเรื่อยๆ แต่ก็ต้องระวังว่าอาจจะถูกเอาเปรียบเรื่องเงินจากคนรอบตัวได้

อันดับที่ 2 ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศิกายน – 15 ธันวาคม การเงิน ถือว่าดีมากเลย เพราะเส้นการเงินของคุณผูกอยู่กับเส้นการงาน แปลว่า คุณมีโอกาสได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้น ได้รับค่าตอบแทนเพิ่มขึ้น ซึ่งเส้นกราฟแบบนี้ดีกว่าเส้นอื่นๆ

เพราะจะส่งผลระยะยาว ได้เรื่อยๆ กินนานๆ แม่หมอฝากบอก ไม่ต้องไปอิ จ ฉา คนได้ได้โชค ได้ลาภหรอกนะ เพราะ คนได้เส้นเงินและงาน ดีกว่า เพราะมันระยะยาวกว่า ระยะนี้อาจมีงานที่คุณไปนำเสนอและรอลุ้นว่าจะได้ผลตอบแทนกลับมาเป็นอย่างไรอยู่ แต่ให้คิดเอาไว้ก่อนเลยว่า จะได้รับเงินจากงานชิ้นนั้นค่อนข้างดีมาก

อันดับที่ 1 ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม การเงิน ดวงเงินของคุณกำลังมา หากแต่อาจไม่ใช่จากโชค จากลาภอะไรหรอก หากก่อนหน้านี้มีคนยืมเงินคุณไป เขาจะนำกลับมาคืน หรือหากคุณมีปัญหาเรื่องเงินใดๆ ก็จะสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ได้ ใ

ครๆ ก็อยากช่วยคุณในตอนนี้ เป็นช่วงที่การเงินค่อนข้างดี เพราะมีคนใจดีคอยช่วยเหลือ อาจเป็นผลมาจากความใจดีของคุณ ที่ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนอื่นมาก่อน ทำให้บุญส่งผล

ขอบคุณแหล่งที่มา : Fashionstyless.com

No comments:

Post a Comment