งานเ​ข้า! แม่​น้อ​ งช​มพู่ โ​ซเ​ ชีย​​ ลข้องใ​จ ซื้อรถป้ายแด​ง - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Sunday, July 26, 2020

งานเ​ข้า! แม่​น้อ​ งช​มพู่ โ​ซเ​ ชีย​​ ลข้องใ​จ ซื้อรถป้ายแด​ง



งานเข้า! แม่น้องชมพู่ โซเชียลข้องใจ การเสียชีวิตปริศนา ของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายออกจากบ้านหมู่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร และต่อมาพบว่าเสียชีวิตบนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านน้องประมาณ 5 กม. ผ่านมา 70 กว่าวัน ถึงวันนี้ มีการเปิดหลักฐานมากมายตามมา ล่าสุด การซื้อรถใหม่ป้ายแดง

จากกรณีเรื่องการรับบริจาคเงินของ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา หรือแม่ชมพู่ เผยไม่ได้เปิดรับบริจาค มีผู้ใจบุญช่วยเหลือช่วงน้องเสีย แจงไม่ได้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่โลกโซเชียลข้องใจ บ้านน้องชมพู่ได้ซื้อรถป้ายแดงใหม่



แม่ชมพู่เองชีแจงประเด็นดังกล่าวว่า

” สำหรับเงินที่ตนได้รับช่วยเหลือนั้น อยู่ที่ประมาณ 130,000 บาท ซึ่งตนไม่ได้เปิดรับบริจาค แต่มีผู้ใจบุญจะช่วยเหลือในช่วงที่น้องชมพู่เสียชีวิต ซึ่งหลังจากนั้นตนก็ใช้จ่ายไปส่วนหนึ่ง และไม่มีใครโอนมาช่วยเหลืออีก เงินที่มีคนช่วยเหลือนั้น ตนก็ไม่ได้ถอนออกมาใช้ทั้งหมด เพียงแต่โอนเงินจ่ายค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ไม่ได้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ส่วนคนที่บอกว่าตนได้รับเงินบริจาคถึง 30 ล้านบาท ตนก็ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ยอดเงินล่าสุด 111,887.4 บาท “



ชาวโซเชียลข้องใจเห็นครอบครัวน้องชมพู่ ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ลั่น ” เงินแสนกว่าไม่น่าจะใช้อะไรได้มากมายขนาดนี้ อันนี้มันต้องหลายแสนแล้ว “



จากที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ มีผู้คนต่างก็ตั้งข้อสงสัยถึงเงินบริจาคของน้องชมพู่ ที่ล่าสุดได้มีมากถึงขนาดส่งน้องสะดิ้งพี่สาวของชมพู่เข้าเรียนโรงเรียนเอกชน โดยชาวโซเชียลรายนี้ได้โพสต์ข้อความระบุว่า



1 ซื้อโทรศัพท์ใหม่

2 สะดิ้งย้ายดรงเรียนเข้าเอกชนเทอมละเท่าไหร่

3 ซื้อรถใหม่ MG สีแดง

4 ซื้อพ่อแม่พันธ์หนูราคาแพงใหม่

5 ได้เงินต่อเติมบ้านซื้อของเข้าบ้านใหม่ แม่เข้าใจนักข่าวไม่ได้ข้อมูล



” ขอให้บุญที่น้องได้ทำในชาตินี้ ชดใช้หนี้กรรมกับพวกเขาให้หมด ส่วนบุญที่เหลือจากการชุบเลี้ยงส่งเสียคนในครอบครัวที่ได้มาจากการตายของน้อง ขอให้ส่งผลให้น้องเกิดในครอบครัวที่ดี มีกินมีใช้ไม่อด กรรมใดใครก่อกรรมนั้นขอให้คืนสนองโดยเร็ว #น้องชมพู่ , รถเอ็มจีจากรูปที่มอบกุญแจไม่ใช่ของนางนะคะ ไม่ได้เข้าข้าง สวต. แต่อยากให้กรองข่าวหน่อย เพราะทวิตไปก็มีคนเห็นคนเชื่อเยอะ , MG สีแดงของนักข่าวป่ะคะ หรือไงเห็นจอดตั้งแต่ข่าวแรกๆ แล้ว , รถน้าแต แต่เหมือนออกรถก่อนน้องหายตัวไปนะคะ ไม่ได้ออกรถหลังหายตัว , ย้าย รร. ไปเอกชนแล้วหรอคะ พอดีไม่ได้ตามข่าว , ใช่ค่ะจากชุดนักเรียนคอซอง เป็นแขนยาวไทด์ที่คอค่ะ แบบฟอร์มเอกชนค่ะ , ถ้าซื้อขนาดนี้ แสนสามก็เอาไม่อยู่แล้วค่ะ , ลบโพสต์จะดีมากค่ะ เพราะไม่ใช่ข้อมูลจริงทั้งหมด ทำให้เกิดการเข้าใจผิด ทั้งเรื่องรถและเรื่องโรงเรียน



ที่มา nationtv ,AMARIN TVHD

No comments:

Post a Comment