หมอปลา เผยอาการ ลุงพล - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Wednesday, March 31, 2021

หมอปลา เผยอาการ ลุงพล


จากกรณี นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงเขยของน้องชมพู่ ได้ออกมาไลฟ์สดถึง บูมน้อยร้อยเอ็ด อดีตยูทูเบอร์บ้านลุงพล ว่า แน่จริงบอกชื่อ - นามสกุลจริงไปเลย ไม่ต้องใช้ตัวย่อ ถ้าจะเล่นของใหญ่ จัดไปเลยลุงพลไม่ได้ว่าบุคคลสาธารณะครับ ยอมรับได้ทุกอย่างครับ ไม่ต้องพูดอ้อมค้อม ไม่ต้องพูดพาดพิงลู กชายผม ลู กชายผมจะเล่นเกม มันก็ไม่ได้หนักหัวใคร

เก่งจริงมาเห่าอยู่ที่บ้านนี่มา ป้า ต. นะ ไม่ใช่หม านะ ที่ต้องเห่า ฝากบอกด้วย คุณมันเก่งแค่ในโซเชียลฯ นี่แหละนะ เก่งจริงมาจอดรถหน้าบ้านผม มานั่งคุย มาเปิดโต๊ะนั่งคุยกันเลย
ด้านนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา กล่าวว่า จากเหตุที่ลุงพลไลฟ์สด บอกให้บูมน้อยเข้ามากราบเท้าขอโทษนั้น ที่ผ่านมาลุงพล เป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน นิสัยไม่ได้เป็นแบบนี้ ตนคิดว่าที่ลุงพลนิสัยแบบนี้น่าจะเป็นเพราะพ่อปู่ปาริจิต หรือเจ้าแม่โสรภี เข้ามาเข้าตัวลุงพลหรือไม่ เพราะหากย้อนเวลากลับไป จะเห็นว่าลุงพลคนเดิมเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก และใคร ๆ ก็เมตตา ใคร ๆ ก็เอ็นดู

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา
ส่วนคำพูดที่ลุงพลไลฟ์สดด้วยภาษาหยาบคาย ตนมองว่าน่าจะเป็นภาษาคำพูดของปู่ปาริจิต หรือเจ้าแม่โสรภี ไม่ใช่ตัวตนของลุงพลที่พูด คิดว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์น่าจะใช้ภาษานี้พูดคุยกัน สำหรับเรื่องที่ลุงพลไปท้าต่อ ยกับบูมน้อย เรื่องนี้ตนคิดว่าไม่น่าจะใช่ลุงพลเช่นกัน ตนยังคิดเหมือนเดิมว่าเป็นพ่อปู่ปาริจิต หรือเจ้าแม่โสรภี สิงร่างแล้วท้าทายบูมน้อย เชื่อว่าลุงพลไม่ใช่คนก้าวร้าว เพราะตั้งแต่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้เข้ามา ลุงพลก็เปลี่ยนไป
อย่างไรก็ตาม ถ้าลุงพลพูดเองจริง ๆ ว่าจะขอท้าต่อ ยกับบูมน้อย ลุงพลควรไปท้าคนที่ตัวพอดีกันน่าจะดีกว่า เพราะบูมน้อยเป็นคนตัวเล็กกว่าลุงเยอะมาก
ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

No comments:

Post a Comment