10 ดาราเคยพากย์เสียงสุดปัง ในการ์ตูนยอดฮิต - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, April 2, 2021

10 ดาราเคยพากย์เสียงสุดปัง ในการ์ตูนยอดฮิต


ขึ้นชื่อว่าเป็นดารานั้นก็มีความสามารถที่หลากหลาย และทำได้ทุกอย่าง ไม่เว้นแต่แต่การพากย์เสียง ที่เหล่าๆดาราคนดังหลายคนก็เคยผ่านประสบกาณ์นี้กันมาแล้ว และยังเป็นผลงานที่น่าภาคภูมิใจสำหรับพวกเขาอย่างมากอีกด้วย งานนี้จะมีดาราดังคนไหนที่เคยพากย์เสียงกันบ้างนั้น มารับชมกันเลยจ้า

อันดับ 10 โยชิ นิมิต อดีตนักร้องวงบอยแบนด์อย่าง ซีควินท์ ที่เรียกได้ว่ามีพรสวรรค์ทางด้านเสียงจริงๆ เพราะนอกจจะร้องเพลงได้ดีแล้ว การพาย์เสียงก็ใช่ย้อย เพราะโยชิ ได้พากย์เสียงมาแล้วถึง2เรื่องด้วยกัน คือแจ็คฟอร์ส ในเรื่อง Rise of the Guardians กับ อีบีในเรื่อง HOP ที่เรียกได้ว่าดีราวกับมือโปรมาพากย์เองเลยหละค่ะ

อันดับ 9 ณเดชณ์ คูกิมิยะ พระเอกชื่อดังที่ก็มีผลงานการพากย์เสียงจากแอนิเมชั่นเรื่อง The Himmaphan Warriors ครุฑ มหายุทธ หิมพาน เมื่อปี 2018 ที่ถ้าใครชมเรื่องนี้ก้ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มณเดชณ์พากย์ได้ดี จนมีกระแสตอบรับที่ดีมากๆเลยทีเดียว แบบนี้คงจะตมีผลงานด้านนี้มาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกแน่นอน

อันดับ 8 เมย์ พิชญ์นาฏ – ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน โดยเมื่อปี 2016 สาาเมย์ได้เคยพากย์เสียงของตัวละครหญิงสาวปริศนานัยน์ตาสองสีอย่าง คูราโซ่ จากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 20 ปริศนารัตติกาลทมิฬ นั่นเอง และใครที่ได้ฟังก้ต้องชื่นชมสาวเมย์กับการพากย์เสียงที่ยอดเยี่ยมราวกับมืออาชีพเลยทีเดียว
ต่อไป

อันดับ 7 ใหม่ สุคนธวา – KungFu Panda 2 นักแสดงสาวที่มากความสามารถ และได้พากย์เสียงตัวละคร กังฟูแพนด้า ภาค 2 โดยสาว กับตัวละครงูสาวอย่าง ไวเปอร์ ใครที่ได้ชมเรื่องนี้แล้วก็น่าจะคุ้นเสียงกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งการพากย์เสียงในครั้งนี้ถือเป็นโปรเจกต์ที่เจ้าตัวทำออกมาได้ดีอย่างมากอีกด้วย

อันดับ 6 โบวี่ อัฐมา Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย นักแสดงสาวอีกหนึ่งคนที่ก็ไม่พลาดได้โชว์ความสามารถในการพากย์แอนิเม่ชั่นดังอย่าง Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย กับตัวละคร ถั่วน้อย หรือ บีน ที่บอกเลยว่าเธอนั้นทำได้ดีอย่างมาก

อันดับ 5 บอย ปกรณ์ - Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย พระเอกหนุ่มคนนี้ก็เคยมีผลงานในการพากย์เสียงด้วยเช่นเดียวกัน กับตัวละครหลักอย่าง แรงโก้ ในแอนิเมชั่นเรื่อง Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย และต้องบอกเลยว่าหนุ่มบอยนั้นก็ทำได้ดีไม่น้อยเลยหละค่ะ

อันดับ 4 เจมส์ จิรายุ หลายๆ คนยังไม่รู้ว่า พระเอกหน้าหวานอย่าง เจมส์ จิรายุ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่มีความสามารถครบเครื่องมากๆ ทั้ง ร้อง ทั้งเต้น ทั้งแสดง ก็เคยมีผลงานชิ้นเอกได้เคยพากย์ แอนิเมชัน เรื่อง คุณทองแดง the inspirations ไว้แล้วเช่นกัน ความสามารถแน่นขนาดนี้ ไม่แปลกที่ได้รับชื่นชมมากมายเลยทีเดียว
3อันดับสุดท้าย

อันดับ3 แก้ม วิชญาณี- Frozen นักร้องสาวดีว่าของเมืองไทยที่ก็ไม่พลาดมีผลงานที่ได้โชว์พลังเสียงสุดอลัง และความสามารถใหม่อย่างพากย์เสียงให้แฟนๆได้ชมกันด้วย กับแอนิเมชั่นเรื่อง frozen กับตัวละคร เอลซ่า ที่โ่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง และงานนี้สาวแก้มก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลามเลยหละจ้า

อันดับ 2 หนูนา หนึ่งธิดา - frozen นักร้องสาวเสียงใสอีกหนึ่งคนที่ก็เป็นหนึ่งในการสร้างผลงานพากย์เสียงใมน แอนิเเมชั่นเรื่อง frozen ไว้ด้วยเช่นเดียวกัน กับตัวละครสุดน่ารักอย่าง อันนา ที่ฟาดฟังเสียงร้องสุดไพเราะกับสาวแก้มได้เป็นอย่างดี และผลตอบรับจากแฟนๆก็ดีสุดๆด้วยเช่นกัน

อันดับ 1 ญาญ่า อุรัสยา Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย นางเอกสาวเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงไทย ที่ในที่สุดก็มีผลงานในการพากย์เสียงมาให้แฟนๆได้รับชมและรับฟังกันแล้ว โดยสาวญาญ่านั้นได้พากย์ตัวละครหลักอย่าง รายา ในแอนิเมชั่น Raya and the Last Dragon – รายากับมังกรตัวสุดท้าย ที่เพิ่งเข้าฉายไปในวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมานี้เอง และแน่นอนว่ามีส่วนที่ชื่นชมสาวญาญ่าอยู่ไม่น้อยเลยเช่นเดียวกัน เก่งและมากความสามารถจริงๆนางเอกคนนี้

No comments:

Post a Comment