สาวยอมเดินทางกว่า 600 กิโล มาหาลูกสาวถึงบ้านอดีตสามี แต่กลับถูกภรรยาใหม่ สาดน้ำไล่ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Sunday, April 4, 2021

สาวยอมเดินทางกว่า 600 กิโล มาหาลูกสาวถึงบ้านอดีตสามี แต่กลับถูกภรรยาใหม่ สาดน้ำไล่


กลายเป็นคลิปโด่งดังข้ามประเทศ กับเรื่องราวของคุณแม่ชาวจีนรายหนึ่งที่เดินทางไกลไปหาลูกสาววัย ถึงบ้านของอดีตสามี พร้อมกับนำของเล่นไปมอบให้ด้วยหลังจากไม่ได้เจอหน้ากัน เป็นเวลา 2 ปี แต่แล้วเธอกับต้องพบเจอกับภรรยาใหม่ของสามีตะโกนต่อว่าเธอพร้อมทั้งสาดน้ำไล่ ก่อนบอกเธอว่าลูกสาวเธอไปอยู่ที่อื่นแล้วไม่ได้ได้อยู่นี่ จนคุณแม่ชาวจีนรายนี้เสียใจกับการกระทำของภรรยาใหม่สามีสุดๆ

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับ Ruan Hong แม่วัย 31 ปี ผู้เดินทางมาจากเมืองกวนตัน มายังเกดะห์ เป็นระยะทางร่วม 600 กิโลเมตร เพื่อมาหาลูกสาววัย 2 ขวบหลังขาดการติดต่อไปนาน 2 ปีเต็มหากแต่กลับต้องคว้าน้ำเหลวเมื่อเธอเจอครอบครัวใหม่ของสามีตนเองเอาน้ำสาดไล่จนเปียก เธอจึงรีบไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ด้วยความหวังว่าตำรวจจะช่วยตามหาลูกสาวเธอได้
ก่อนหน้านี้ Ruan Hong ได้เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิเพื่อสิทธิเด็ก พร้อมด้วยแม่ น้องชาย และลูกชายวัย 8 ขวบให้ช่วยตามหาลูกสาววัย 2 ขวบของเธอที่ขาดการติดต่อไปนานถึง 2 ปี กระทั่งเธอมาเห็นรูปลูกสาวในเฟซบุ๊กเพจโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง โดยตอนนี้เธอและสามีกำลังอยู่ระหว่างหย่าร้างกัน และฝั่งสามีได้พาลูกสาวไปกับอยู่ด้วย

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว
ซึ่งต่อมาเธอสืบจนพอรู้ว่าลูกสาวเธออยู่ที่บ้านหลังใหม่กับสามีในเกดะห์ แต่เมื่อไปถึงก็พบครอบครัวใหม่ของสามี แสดงท่าทีรังเกียจและเอาแต่ตะโกนลูกสาวเธอไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่เมื่อ Ruan Hong ยืนยันจะขอดูให้แน่ใจว่าพูดความจริง เธอกลับถูกสาดน้ำใส่อย่างไม่ใยดี โดยเหตุการณ์ทั้งหมดถูกไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพจมูลนิธิเด็ก หลังจากนี้ Ruan Hong ได้แต่หวังว่าเธอจะได้พบกับลูกสาวเธออีกครั้งและอยากจะเลี้ยงด้วยตัวเอง

คลิป

ขอบคุณ 胡惠芳爱心慈善组织

No comments:

Post a Comment