​หาเงิ​นได้เดื​อน​ละ 60000 แต่แม่แ​ฟ​นสาวไม่ป​ลื้ม - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, April 23, 2021

​หาเงิ​นได้เดื​อน​ละ 60000 แต่แม่แ​ฟ​นสาวไม่ป​ลื้ม


เรียกได้ว่าไ ม่ใช่ทุกคน นะครับที่จะหาเงินไ ด้เ ดือนละหลา ยๆ หมื่น ล่าสุด หนุ่ มรายหนึ่งได้แชร์ประสบการณ์เศร้า หาเงินได้เดือน 6 หมื่น แต่แม่แฟนสาวไม่ปลื้ม บอกยังไม่ร วยพอ รถใช้คันละไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้าน ใช้แบรนด์เนมทั้งตัว ก็เรานั้นมันคนละชั้น
เป็นเรื่อง ปก ติที่ค นเป็นพ่อเป็นแ ม่จะเป็นห่วงลูก ๆ โดยเฉ พาะลูกสาว อยากให้มี อนาคตครอบครัวที่ดี มีคนที่รักและมีฐานะมั่นคง ดูแลได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวล แต่บางครั้งก็มีเส้นบาง ๆ กั้นระหว่างความมั่นคงทางการเงินและความมั่งคั่งร่ำรวย วันที่ 22 เมษายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ

ภา พประกอบ ข่าวเท่า นั้น
เผยเรื่องราวสุ ดช้ำของหนุ่ม ชาวมาเ ลเซี ยรายหนึ่ง เขาได้เล่าป ระการณ์ผ่านทางรายการ ของสถานีวิ ทยุ ซึ่งจะมีดีเจคอยพูดคุยและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคำถามและเรื่องราวที่ทางผู้ฟังส่งมา โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวความรักของเขาที่ต้องมีอุปสรรคใหญ่ นั่นคือ แม่ของแฟนสาว หนุ่มรายนี้เผยว่า ครอบครัวของแฟนสาวมีฐานะร่ำร วย รถที่เธอซื้อขับแต่ละคันราคาไม่ต่ำกว่า 200,000 ริงกิตมาเลเซีย (ราว 1.5 ล้านบาท) ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับอื่น ๆ ล้วนเป็นของแบรนด์เนมทั้งนั้น
ส่วนตัวขอ งเขาไม่ไ ด้เกิดมาในครอบครั วที่ร่ำรวยแ ต่ ก็ตั้งใ จทำงานหาเงิน ปัจจุบันเขามีเงินเดือนเดือนละ 8,000 ริงกิตมาเลเซีย (ราว 60,000 บาท) แต่ที่สำคัญ แฟนสาวของเขารักเขาและไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้ ทุกครั้งที่ผมไปเดต ผมก็ไม่ได้ใส่แบรนด์เนม หรือไปร้านอาหารหรูหรา เพราะกลัวว่าจะต้องรู้สึกกดดันชายหนุ่ม กล่าว อย่างไรก็ตาม ทางแม่ของแฟนสาว ไม่ได้พอใจเช่นนั้น แม่ของเธอชอบถามต่อหน้าญาติ ๆ และเพื่อน ๆ ของเธอว่า เขาหาเงินได้มากเท่าไหร่ และมักจะคอยทำให้เขารู้สึกเสียหน้าและอับอายอยู่หลาย ๆ ครั้ง อีกทั้งมักจะบอกลูกสาวอยู่ตลอดว่าให้หาแฟนที่รวย ๆ
ภายหลังจากเรื่องราวของเ ขาถูกนำมาเผยแ พร่ทางโซเชีย ล ก็ถูกแช ร์ต่ อกั นออกไปและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง บางส่วนก็เห็นใจชายหนุ่มที่ต้องมาเจอครอบครัวของคนรักที่มองค่าของคนที่เงินเช่นนี้ ขณะที่บางส่วนก็แสดงความเห็นว่า เพราะตัวเขาเองไม่มั่นใจมากพอ ทำให้รู้สึกด้อยค่าและไม่คู่ควรกับแฟนสาว
ขอบคุณ กระปุกดอทค อม และ worldofbuzz

No comments:

Post a Comment