เศร​ษ​ฐีจี​นวัย 84 ลงประกา​ศหาภร​รยา พร้​อมเปย์ให้ 312 ​ล้าน - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, April 22, 2021

เศร​ษ​ฐีจี​นวัย 84 ลงประกา​ศหาภร​รยา พร้​อมเปย์ให้ 312 ​ล้าน


เมื่อวันที่ 15 เมษาย น 2564 เว็บไซต์ ETtoday มีรา ยงาน ข่าวที่ส ร้า งความ ฮื อฮาอย่างยิ่ง หลังพบว่าในตลาดนัดบอดที่จัดขึ้นสำหรับคนที่ต้องการหาคู่ในจีน มีชายสูงวัยอายุ 84 ปี มาเข้าร่วมอีเวนต์นี้เพื่อรับสมัครหญิงที่จะมาเป็นคู่ชีวิต โดยสิ่งที่เรียกเสียงฮือฮาไม่ได้มีเพียงอายุของเขาที่แก่ชราแล้ว แต่รายละเอียดที่ระบุลงบนป้ายประกาศนั้นก็ดึงดูดความสนใจไม่ต่างกัน

ชายคน ดังกล่าวมีชื่อว่า จาง อี้ ฝู เขาเ ป็น อาจารย์ที่เกษียณอายุแล้ ว และใช้ชี วิตอยู่ที่บ้านโดยมีลูกสาวคอยดูแล อย่างไรก็ตามในขณะที่เขาอาจจะไม่มีความหนุ่มแน่นฟิตปั๋งเท่ากับชายคนอื่น สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือคุณสมบัติของเขา ที่ระบุว่า เขาเป็นพ่อหม้าย สูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 62 กิโลกรัม จบการศึกษาระดับปริญญา มีรายได้ต่อเดือนสูงกว่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1.56 ล้านบาท) ปัจจุบันอาศัยในเมืองจี๋หนาน มีครบทั้งบ้านและรถ แถมยังกำลังทำงานในโปรเจกต์ใหญ่ระดับโลกกับบริษัทนานาชาติขนาดใหญ่ โดยมีมูลค่าในการทำสัญญาร่วม 15 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 468 ล้านล้านบาท)
สำหรับคุณสมบัติ ของภรรยาที่เขาม อ งหานั้น คื อผู้ หญิงที่ มีอายุระหว่าง 22-40 ปี สูงเกิน 160 เซนติเมตร มีบุคลิกดี มีการศึกษา สามารถช่วยเขาบริหารบริษัทขนาดใหญ่ได้ โดยเขาสัญญาจะมอบหุ้นมูลค่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 312 ล้านบาท) แก่ภรรยา ซึ่งผู้หญิงคนนี้จะต้องมาอยู่เคียงข้างเขา คอยช่วยเหลือเขาทั้งในด้านการใช้ชีวิตและการทำธุรกิจ

สำหรับสาเ หตุที่จำเป็ นต้อง หาห ญิงสาว อา ยุระ หว่าง 22-40 ปี มาเป็นคู่ชีวิตนั้น เพราะเขาต้องการคนที่คอยสนับสนุนเขาได้ จริง ๆ แล้วเขาเตรียมการโปรเจกต์ลงทุนนี้มากว่า 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจดทะเบียนบริษัทได้เสียที เพราะธนาคารมีข้อกำหนดว่าคนที่จะนั่งเก้าอี้ประธานบอร์ด ต้องมีอายุไม่เกิน 65 ปี และต้องเป็นผู้บริหารบริษัทขนาดใหญ่ เขาจึงต้องการหาว่าที่ภรรยามาช่วยเหลือในจุดนี้
ในส่วนชีวิตส่ วนตัว จา ง อี้ ฝู เล่าว่าเ ขาแต่ งงานกับภ รรยาตั้งแต่ปี 2516 ทว่าเธอได้เสี ยชีวิตจากไปเมื่อ 10 ปีก่อน ขณะที่เขากับภรรยาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนั้น ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ดีมาก หลังจากภรรยาตายจากเขาก็ตัดสินใจลงทะเบียนเข้าเว็บไซต์นัดบอดและหาคู่มาหลายช่องทางแล้ว แต่คนที่อายุมากอย่างเขากลับไม่ได้รับความสนใจจากผู้หญิง แต่เขาก็ยังหวังจะได้พบคู่หู ที่จะมาช่วยเหลือเขาทั้งในด้านการทำงานและใช้ชีวิตจากนี้

No comments:

Post a Comment