​ตำร​วจหนุ่มแอ​บห​ว​ง หลัง เจน​นี่ ได้ห​มดฯ ใส่ชุดว่ายน้ำออกสื่อ - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, April 22, 2021

​ตำร​วจหนุ่มแอ​บห​ว​ง หลัง เจน​นี่ ได้ห​มดฯ ใส่ชุดว่ายน้ำออกสื่อ


แม้ ตอนนี้นักร้องสาว เจน นี่ ได้หมด ถ้าสดชื่น ห รือ รัชนก สุว รรณเก ตุ จะบอกว่า ยังไม่พร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่ และขอโฟกัสกับเรื่องงานไปก่อน หลังจากที่เธอนั้นเลิกรากับ เนเงิน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มที่คบหากันมาหลายปี และอีกฝ่ายเพิ่งจะคุกเข่าขอแต่งงานออกสื่อไปเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา


ซึ่งหลัง จากที่ เจ นนี่ แ ละ เนเงิน เลิก รากันไป เหลือไว้เ พีย งสถานะแค่เพื่อนกัน แต่ก็มีแฟนๆ บางกลุ่มกลับลุ้นความสัมพันธ์ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับนายตำรวจหนุ่มที่มาเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีให้กับเธอ ให้พัฒนาในแบบคนรักกัน
และล่าสุ ดทำเอาแฟนๆ พากันลุ้นห นักเ ข้าไปอี ก เมื่อนายตำร ว จหนุ่มรูปหล่อ ได้ตามมาคอมเมนต์เฟซบุ๊กของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อยู่บ่อยครั้ง อาทิ "โง้ยยย ความน่ารักของเธอมันทำใจละลาย, แต่งตัวน่ารักมากงับ, ไม้เรียวในมือสั่นละนะ, แงงงง ไอ่ต้าวน่ารัก, หุ่นดีขึ้นเยอะเลยอ่ะ"





ซึ่ง เจนนี่ ได้หมด ถ้าสดชื่น ก็ตอบค อมเมนต์กลับ ทุก ครั้งเช่น กัน และมีค อมเมนต์หนึ่งที่เจนนี่บอกว่านายตำรวจหนุ่มว่า "มาทุกโพสต์แบบนี้ ถ้าโพสต์ไหนไม่มา งอนได้มั้ยคะ" ซึ่งตำรวจหนุ่มตอบคอมเมนต์กลับว่า "ได้ครับ 5555"
จา กการคอมเมน ต์หวานๆ ต อบโต้กันไป มาขอ งนักร้อง สาวและนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อแบบนี้ ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นแอบเชียร์ให้ทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกัน สถานะของทั้งคู่จะถูกใจแฟนคลับหรือไม่ คงต้องมาลุ้นกันอีกครั้งหนึ่ง

No comments:

Post a Comment