แจ๊​ส ห่วง น้าค่อ​ม อัดคลิป​ยก​มือไ​หว้ ​ว​อนที​มแพ​ทย์ช่​วย - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, April 22, 2021

แจ๊​ส ห่วง น้าค่อ​ม อัดคลิป​ยก​มือไ​หว้ ​ว​อนที​มแพ​ทย์ช่​วย


หลังจา กที่ ไ อซ์ ณพัช รินท ร์ ลู กสาวน้าค่ อม ชวนชื่น พร้อม แบงค์ อธิกิตติ์ สามี เปิดใจอัพเดตอาการคุณพ่อ หลังเกิดภาวะไตวาย ท่ามกลางกำลังใจจากคนในวงการและแฟนๆ ที่ส่งเข้ามายังน้าค่อมและครอบครัวกันอย่างล้นหลาม ล่าสุด แจ๊ส ชวนชื่น ตลกรุ่นหลานคนสนิท ได้โพสต์คลิปวอนขอให้ทุกคนส่งต่อไปถึงทีมแพทย์ที่สามารถช่วยรักษาน้าค่อมได้

น้าค่อ ม

ลูกสาว ลู กเขย อัพเ ดทอาการป่ว ย น้าค่อ ม
โด ยกล่าวว่า วันนี้มีเรื่องที่อยาก จะวอนขอทุกๆ ท่านช่ วยส่งต่อไปหา ทีมแ พทย์ใ ห้มาช่ วยรักษาน้าค่อมด้วยนะครับ เหมือนในเคสของท่านผู้ว่าฯ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องปอดที่โควิดเข้าไป อาการน้าค่อมแกแย่ๆ อยู่ด้วยตอนนี้ อยากวอนขอทุกคนนะครับส่งต่อไปถึงผู้ที่รักษาผู้ว่าฯ ก็ได้ หรือทีมแพทย์ใครที่เก่งๆ ก็ได้นะครับ ติดต่อไปที่ครอบครัวน้าค่อมได้เลยนะครับ อยากให้แกปลอดภัย กลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งหนึ่ง ใครดูคลิปนี้ก็ช่วยกันแชร์นะครับ ฝากไปถึงทีมแพทย์ ทีมพยาบาลเก่งๆ ดูแลน้าค่อมด้วยนะครับ

แจ๊ส ชวนชื่น
พร้อมกับเขียนข้อความ กำกับว่า กราบ ขอความช่วยเห ลื อทุ กๆ ท่าน ช่วยส่งต่อไปกันทีครับ อยากให้ น้าค่อม กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง วอนทีมแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญ ช่วยน้าค่อมด้วยครับ อยากให้แกกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ขอบคุณทุกท่านครับติดต่อ ทางนี้ ได้เลยครับ @ice_napatcharin @na.kom

อย่างไรก็ ตาม ข อเป็นกำลังใจให้ น้าค่อม และ ครอบครัว ด้วยนะคะ เชื่ อว่าน้า ค่อมต้อ งหายดีแน่นอนค่ะ
ขอบคุณ jazzpadung

No comments:

Post a Comment