สอบถามประชาชนทุกพื้นที่ ว่าอยากต่อโครงการ เราชนะ เพิ่มอีกมั้ ย - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, April 1, 2021

สอบถามประชาชนทุกพื้นที่ ว่าอยากต่อโครงการ เราชนะ เพิ่มอีกมั้ ย


วันนี้ทางเว็บแนะนำเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับสวัสดิการเหตุการช่วยเหลือต่างๆของภาครัฐเนื้อข่าวที่กำลังวันที่สนใจของประชาชนในเวลานี้อยู่ก็คือเราคงการเราชนะของทางภาครัฐบาลจะหมดอายุหรือว่าจะจบแขกลงในวันที่ 31 มีนาคมพ. ศ. 2564 เที่ยวหลัง

เป็นกระแสข่าวอยู่ตอนนี้ว่าทางรัฐบาลจะต่อโครงการเฟส 2 ของเราชนะไหม หรือจะไม่ต่อยังไงเพราะมีทางหลายเพจที่เกี่ยวกับเพจของรัฐบาลได้ออกมาพูดคุยกันเรื่องที่จะต่ออายุโครงการเราชนะเฟส 2 เพราะทางประชาชนยังไม่เรียกร้องกันมาว่าขอให้

ทางภาครัฐบาลหรือนายกประยุทธ์จันทร์โอชาได้ต่อเฟส 2 ให้กับทางภาคประชาชนเพราะตอนนี้สถานการณ์ covid ยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดลงง่ายๆประชาชนยังอยู่ในฐานะยากลำบากอยู่ประชาชนจึงเรียกร้องกันมาตรงนี้เยอะว่าอยากให้รัฐบาลเพิ่มเราชนะไป


อีก 3 เดือนเพื่อที่จะช่วยแบ่งเบาภาระของประชาชนได้ เพราะประชาชนส่วนมากที่รักกันยาวๆหรือไม่ได้รับการเยียวยาต่างกันพากันหันไปหาเงินกู้นอกระบบขอเข้าถึงง่ายๆทำให้ประชาชนแดดร้อนเพิ่มไปอีกเพราะไม่มีเงินไปจ่ายดอกเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ

จึงอยากให้ภาครัฐมองเห็นตรงนี้ว่าจะต่อโครงการนี้อีกหรือไม่มองในส่วนทางภาครัฐบาลในส่วนนี้ยังหารือกันอยู่ว่าจะต่อเราจะนั่งไปอีก 3 เดือนหรือไม่ต้องรอทางทานธนาคารกรุงไทยและทางการคลังหารือกันอีกรอบผลออกสรุปน่าจะไม่เกินวันที่ 31 มีนาคมนี้

No comments:

Post a Comment