6 ดาราสาว ตกหลุมรักพ่อหม้าย - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Tuesday, May 4, 2021

6 ดาราสาว ตกหลุมรักพ่อหม้าย


รักนี้ไม่ต้องแคร์ใคร 6 ดาราสาว ตกหลุมรักพ่อหม้าย มีเหล่าดาราสาวหลายคนเลยทีเดียวที่ตกหลุมรักพ่อแม้ายเข้าอย่างจัง แถมบางคนก็ถึงขั้นแต่งงานกันแล้วก็มี แต่จะมีดาสาวคนไหนที่ฝากใจไว้กับเหล่าพ่อหม้ายกันบ้างนั้น มารับชมกันเลยจ้า

อันดับ 6 แมท ภีรนีย์ แมทภีรนีย์ ด้านนางเอกสาวแมทภีรนีย์เป็นอีกหนึ่ง ดาราสาวที่หลงเสน่ห์หม้ายไฮโซหนุ่มสงกรานต์ แม้ว่าในช่วงแรก ๆ นั้น มีกระแสดราม่ามากมาย แต่กาลเวลาผ่านไปทั้งคู่ได้พิสูจน์แล้วว่ารักครั้งนี้ไม่ใช่แค่รักฉาบฉวย แถมยังโชว์ความหวานตามประสาแฟนกันอยู่เรื่อย ๆ เรียกว่ากว่ารักจะลงล็อกลงตัวอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริง ๆ

อันดับ 5 จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่ได้จูงมือแฟนหนุ่มตุ๊ ธนานันต์ แต่งงานต้นเดือน มี.ค. 2563 อย่างที่รู้กันว่าสตอรี่ความรักของคู่นี้ไม่ธรรมดาก่อนหน้านี้เคยเกิดดราม่าสนั่นเมือง สาวจ๋าถูกโยงว่าเป็นรักซ้อนกระทั่งหนุ่มต้ออกมาชี้แจงแถลงข้อเท็จจริงทั้งหมด โดยยอมรับว่าเคยแต่งงานจริง สถานะ ณ ตอนนั้นได้เลิกรากับอดีตภรรยาไปแล้ว ด้านสาวจ๋าก็เลยลองเปิดใจให้โอกาสหนุ่มพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง กระทั่งลงเอยกันอย่างแฮปปี้ในที่สุดหละจ้า
ต่อไป

อันดับ 4 อุ้ม ลักขณา ต่อกันที่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อุ้มลักขณาที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ารักแท้เป็นยังไงเพราะช่วงที่สาวอุ้มคบหาดูใจกับหนุ่มบอล กฤษณะ ฝ่ายชายนั้นมีเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจของตนเองจนขึ้นหน้าหนึ่งมาแล้ว แต่เธอก็ยังคงยืนอยู่เคียงข้างสามีคนนี้มาตลอด จนตอนนี้ชีวิตรักของทั้งคู่ก็แฮปปี้สุดๆอีกด้วย

อันดับ 3 หญิง รฐา ขยับมาที่สาวแกร่งหญิงรฐาที่คบหาดูใจกับหนุ่มหม้ายสุดหล่อตุล ตุลยเทพ มานานหลายปี แต่เมื่อปลายปีที่แล้วก็เพิ่งจะเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปบนเรือท่ามกลางแม่น้ำเจ้าพระยา และขอบอกเลยว่าดีกรีความหวานคู่นี้ไม่ธรรมดา นอกจากกิจกรรมประจําคือชวนกันออกกาลังกายแล้ว เวลาเค้าโรแมนติกก็หวานฉ่ำสุดๆเหมือนกัน
ต่อไป

อันดับ 2 ศรีริต้า เจนเซ่น ด้านนางเอกสาวศรีริต้าที่มีสามีสุดที่รักอย่าง กรณ์ ณรงค์เดช พ่อหม้ายหนุ่มนักธุรกิจ ที่คบหาดูใจกับสาวริต้าเป้นเวลา 3 ปีและแต่งงานกันในที่สุด ซึ่งคู่นี้ก็อวดความหวานให้ทุกคนได้เห็นไม่แพ้คู่ไหนๆ มักจะคอยอัพรูปครอบครัวหวานๆมาให้ได้ชมกันตลอดเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป้นครอบครัวที่รักอย่างมากเลยหละจ้า

อันดับ 1 ณิชา ณัฏฐณิชา ปิดท้ายที่นางเอกสาวรสวยคนนี้ กับพระเอกคนสนิทอย่างหนุ่มโตโน่ ภาคิน ถึงแม้ว่าทั้งคู่ยังไม่ออกมาประกาศหรือเรียกกันอย่างเป็นทางการว่าแฟน แต่จากภาพและโมเมนท์ต่างๆที่ผ่านมาของทั้งคู่ ก็สนิทสนมแนบแน่นสัมผัสได้ถึงความรักความจริงใจที่ทั้งคู่มีให้กัน และที่สำคัญไม่ว่างานบุญงานการกุศลหรือทริปไหน ๆ มักจะเห็นทั้งคู่พร้อมหน้ากันเสมอเลยหละจ้า
คลิป

No comments:

Post a Comment