ปีนี้ชงแล้วรวยจนน่าอิจฉา เปิดดวง 3 ราศี 4 ปีนักษัตร ดวงโคตรแข็ง เงินทองไหลมา โชคลาภเด่นในช่วงกลางปี - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, April 19, 2019

ปีนี้ชงแล้วรวยจนน่าอิจฉา เปิดดวง 3 ราศี 4 ปีนักษัตร ดวงโคตรแข็ง เงินทองไหลมา โชคลาภเด่นในช่วงกลางปี




ความเชื่อเป็นสิ่งที่คนเรานั้นมีเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ บางคนนั้นก็มีความเชื่อในเรื่องของหลักเหตุและผล อาทิเช่น การทำสิ่งใดๆสิ่งนั้นก็จะกลับมาหาเรา เป็นต้น บางคนนั้นก็มีความเชื่อในสิ่งลี้ลับไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ ดูลายมือหรือการดูดวง ที่จะสะท้อนได้ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนๆนั้นเป็นต้น ทั้งนี้อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน และถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอดูชื่อดัง เชื่อได้ว่าต้องมีชื่อของเธอคนๆนี้ติดอยู่ในอันดับต้นเป็นอย่างแน่นอน นั้นก็คือ อาจารย์ออย จากเฟซบุ๊กเพจ ดวง 12 ราศี ซึ่งได้เผย 3 ราศี และอีก 4 ปีนักษัตร ดวงโคตรแข็ง



ภาพจากเฟซบุ๊ก เพจ ดวง 12 ราศี

สำหรับ 3 ราศี และอีก 4 ปีนักษัตร ประกอบด้วย ราศีธนู ราศีเมถุน ราศีพิจิก ปีมะเส็ง ปีกุน ปีวอก ปีขาล

โดยทั้ง 3 ราศี และอีก 4 ปีนักษัตร ดวงโคตรแข็ง ปีนี้ชงแล้วรวย เงินทองไหลมา การงานเริ่ด

ส่วนคำทำนายของราศีข้างต้นถึงดวงการเงินในช่วงนี้ มีดังนี้

ราศีธนู

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานอย่างหนัก ต้องสะสางงานเก่าที่คั่งค้าง ต้องใช้พลังสมองมากมายไปกับงานสร้างสรรค์ แต่จะผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี คุณจะได้รับทรัพย์ มีโชคด้านการเงินเด่นชัด เผลอ ๆ จะได้ถอยรถใหม่ป้ายแดง หรือไม่ก็ได้เงินก้อนอุ่น ๆ มาสำรองอยู่ในกระเป๋า หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด

ราศีเมถุน

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ขอระวังเรื่องคู่แข่งในเรื่องต่าง ๆ จะเข้ามาจากทางตรงและทางอ้อม ระวังว่าคนที่มีผิวคล้ำจะนำเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องหนักใจ อีกทั้งในช่วงนี้คุณยังจะต้องพบปะกับคนมากหน้าหลายตา แต่เมื่อติดต่อกันแล้วจะเกิดความสำเร็จเป็นอย่างดี เรื่องของความเป็นอยู่จะมีผู้คนเข้ามาห้อมล้อม มีความสมบูรณ์ มีญาติสนิทอยู่กันพร้อมหน้า

ราศีพิจิก

ดวงช่วงกลางปี 2562 ของผู้ที่เกิดราศีนี้ ช่วงนี้คุณจะได้รับลาภผลจากการทำงานที่มากกว่าหนึ่งอย่าง หรืออาจได้สินทรัพย์ชิ้นใหม่ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยและเป็นช่วงที่ทำให้คุณมีความสุข มีโอกาสได้พบกับสิ่งแปลกใหม่ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน

No comments:

Post a Comment