หนุ่มหัวใจสลาย เปิดประตูห้องเข้าไปเจอแฟนนอนกอดกับชายอื่น พร้อมถุงที่ใช้แล้ว แต่พอดูหน้าผู้ชายชัดๆ เข่าทรุดทันที - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Friday, April 19, 2019

หนุ่มหัวใจสลาย เปิดประตูห้องเข้าไปเจอแฟนนอนกอดกับชายอื่น พร้อมถุงที่ใช้แล้ว แต่พอดูหน้าผู้ชายชัดๆ เข่าทรุดทันที



เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่แห่แชร์และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวความเจ็บปวด ที่โดนคนรักนอกใจ แต่มือที่สามกลับไม่ใช่ใครที่ไหน กลับเป็นเพื่อนรักของเขานั่นเอง โดยได้ระบุข้อความว่า...



18/4/2562 จะย้ำเตือนใจไปทุกปี

ผมขอหยุดทุกอย่างไว้ตรงนี้ ผมทำดีที่สุดแล้ว ผมทำดีมาตลอด แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมกลับเป็นฝ่ายเสียใจที่สุด เมื่อคืนผมนอนอยู่บ้าน ผมกลับมาซ่อมรถอยู่ที่บ้าน เครื่องไม้เครื่องมือบางชิ้นเก็บไว้ที่ห้องแต่วันนี้ผมต้องใช้มัน ผมกลับไปเอาเครื่องมือที่ห้อง ผมเห็นรองเท้าผู้ชายอยู่หน้าห้องในใจผมรู้อยู่เต็มอกว่ามันต้องเป็นแบบที่ผมคิด ผมถอนหายใจเบาๆแล้วบอกกับตัวเองว่า อื้ม...ช่างมันเถอะ

ผมเปิดประตูเข้าไปผมเห็นเขานอนกอดกัน เดินไปหลังห้องเจอถุงใช้แล้ว 2 อัน ผมเดินกลับมาถามพวกเขาว่าทำไมทำแบบนี้ ผู้ชายได้แต่พูดขอโทษผมอยู่ซ้ำๆ ผู้ชายก็ไม่ใช่คนไกลเขาเป็นเพื่อนผม แล้วแฟนเขาก็เป็นเพื่อนกับแฟนผม ผมดีมาตลอดแต่ต่อไปนี้ผมตัดทุกอย่างที่มีคุณที่เป็นคุณออกจากชีวิตหมดแล้ว เราไม่มีอะไรต่อกัน ขอให้คุณโชคดี



หลักฐานคาตา



จับได้คาหนังคาเขา

ความคิดเห็นชาวเน็ต



ความคิดเห็นชาวเน็ต

No comments:

Post a Comment