ด่วน มติจากแม่น้ำ4 สาย ลงดาบหนัก ยุบทิ้งวินมอไซค์ ซอยอุดมสุข - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Wednesday, June 19, 2019

ด่วน มติจากแม่น้ำ4 สาย ลงดาบหนัก ยุบทิ้งวินมอไซค์ ซอยอุดมสุข



พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา กล่าวความคืบหน้าว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากกลุ่มวินทั้งสองต่างแย่งลูกค้าในบริเวณดังกล่าว เพราะเป็นทำเลทอง มีสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส มีคนใช้บริการมาก



ซึ่งวินจักรยานยนต์ของนายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินอุดมสุข 1 ที่ตั้งอยู่ปากซอยอุดมสุข 1 ได้รับอนุญาตตามกฎหมายให้ตั้งขึ้นมาก่อน

พ.ต.อ.นครกล่าวว่า ส่วนวินอุดมสุขรุ่งเรือง หรืออุดมสุข 2 หน้าธนาคารพาณิชย์ของอีกฝ่ายนั้น ไม่ได้รับอนุญาตให้ตั้งขึ้นมาเพราะใช้พื้นที่จุดจอดสมาร์ทแท็กซี่ ของ กทม. เป็นที่ให้บริการ โดยตั้งขึ้นมาตัดหน้าวินของนายประมุข ซึ่งผลการประชุมร่วมระหว่างตำรวจ ทหาร สำนักงานเขตและกรมการขนส่งทางบก เมื่อวานที่ผ่านมานั้น มีมติให้สั่งปิดวินอุดมสุข 2 รวมถึงระงับไม่ให้รถแท็กซี่จอดรับส่งผู้โดยสารบริเวณดังกล่าวเด็ดขาด โดยทาง สน.บางนา ได้ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า (ศปก.) จราจร เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาทซ้ำซ้อน และสอดส่องไม่ให้มีผู้ใช้เป็นจุดจอดรถรับส่งบริการอีกด้วย



รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงบ่ายของวันนี้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะเข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี ก่อนพิจารณาดำเนินการติดตามผู้เกี่ยวข้องในคดีนี้ต่อไป

No comments:

Post a Comment