แม่ผึ้งให้โชคอีกแล้ว เปาวลี เผยแม่มาบอกเอง - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Wednesday, June 5, 2019

แม่ผึ้งให้โชคอีกแล้ว เปาวลี เผยแม่มาบอกเอง



เรียกได้ว่า แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เธอคือที่สุดของวงการบันเทิงไทยเลย ก็ว่าได้ที่มีแฟนคลับทั่วโลกเลยก็ว่าได้เสียงของเธอฟังแล้วเย็นสบายมีความสุขเป็นอย่างมาก ใครเห็นมีแต่คนรักเพราะเธอนั้นเป็นคนอารมณ์ดียิ้มตลอดไม่ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานร้องเพลงมากแค่ไหนสิ่งที่เธอรู้คือเธอมีความสุขมากที่ได้ร้องเพลงให้แฟนเพลงได้ฟัง เธอต้องเดินทางไปทั่วประเทศ



เพื่อทุกคนที่รักเธอได้ฟังเสียงของเธอและเจอตัวเธอนั้นเองเรียกได้ว่าไม่มีเวลานอนจึงทำให้เป็นสามารถให้เธอนั้นไม่สบายเป็น เอส เอล อี ซึ่งทำให้เธอจากไปไวมากก่อนไป นาทีสุดท้ายเธอไปขอพรกับหลวงพ่อพุทธชินราช ที่พิษณุโลก คำขอสุกท้ายไม่มีใครได้ยิน แต่คนสนิทบอกว่าพี่ผึ่งขอให้เธอได้เจอหน้าลูกอีกครั้ง และก็ล้มลงตรงหน้าหลวงพ่อท่าน

และเธอก็ได้เจอจริงๆหลังจากอยู่โรงบาลหลายเดือนเธอก็จากไปซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้แฟนเพลงต่างพากันไปหาเธอและคนหลายแสนคนไปส่งเธอ ล่าสุดครอบครัวและจังหวัดได้จัดงานให้แม่ผึ่ง ครบรอบจากไป 27ปีของเธอเรียกได้ว่าดีมากๆ



เพราะทุกครั้งที่จัดงานแฟนคลับจะถูกรางวัลกันเยอะมาก งานจะมีขึ้น 10 16 มิ.ย.ดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรีใครอยู่ใกล้ๆ ก็ไปได้เลย  แฟนคลับต่างพากันมาแก้บนแม่ผึ้งกันอยู่ตลอดเพราะใครไปหาแม่จะให้รวยตามๆกัน ครั้งนี้จัดงานก็ไปขอกันได้เลยจ้า หลายคนนำเลข 27 72 ไปซื้อกันแล้วรอดูตามดวงนะ

สาธุ



แม่ผึ้งให้แล้ว งวดนี้



อย่าลืมไปร่วมงานแม่ผึ้งนะ งานจะมีขึ้น 10 16 มิ.ย.ดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรีใครอยู่ใกล้ๆ ก็ไปได้เลย



ขอบคุณ paowalee1

No comments:

Post a Comment