ครูรัก เผยสาเหตุเลิก แฟนสาววัย 24 น้องใบตอง หลังคบกันได้แค่ 3 เดือน - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Wednesday, July 10, 2019

ครูรัก เผยสาเหตุเลิก แฟนสาววัย 24 น้องใบตอง หลังคบกันได้แค่ 3 เดือน



เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผู้กับกับชื่อดัง ครูรัก ศรัทธา ก็ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่าตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์กับสาว ใบตอง ที่คบหากันมาได้เพียง 3 เดือน ยอมรับว่าหลังหย่าเมีย ช่วงนั้นตัวเองกำลังเซก็คว้าไปก่อนเพื่อให้ทรงตัวได้ ซึ่งในความเป็นจริงตัวเรายังไม่พร้อมมีใคร ยังต้องโฟกัสเรื่องลูก และได้โพสต์ข้อความระบุว่า



ภาพจาก Rug Satdhathip

วันนี้นักข่าวสัมภาษณ์ในวันแถลงข่าวละครเวที สูตรเสน่หา แต่คำถามเป็นเรื่องส่วนตัวของผมเกี่ยวกับเรื่องความรัก ก็เลยเป็นข่าวไปถึงใบตอง ซึ่งไม่มีโอกาสจะพูดชี้แจงอะไร เลยขอเล่าต่อครับประเด็นคือ เราได้เลิกกัน โดยที่ตองเป็นฝ่ายไป แน่นอนมันเป็นความผิดของผมเองคนเดียว ที่ไม่สามารถรักษาความรักความปรารถนาดีต่างๆที่เค้ามอบให้ได้ แล้วก็ไม่ได้ทุ่มเทตอบแทนให้เค้าอย่างที่เค้าทุ่มเทให้ผม วันนี้ตอบคำถามไป แล้วพอมีข่าวลง ทำให้ตองไม่สบายใจก็ต้องขอโทษตองและครอบครัวด้วยครับ ทุกวันนี้ เราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน สิ่งที่ผมพูดวันนี้ ไม่มีส่วนไหนพาดพิงหรือตำหนิใครเลย แค่สรุปความว่าผมโสด และในตอนนี้ที่ลูกผมยังเล็ก ควรโฟกัสจิตใจเค้ามากๆ ก็ยังไม่ควรมีใครที่จะไปดึงเค้ามาร่วมภาวะนี้หลักๆคือแค่นั้นจริงๆ

แต่ล่าสุดได้ออกมาบอกถึงสาเหตุว่า หลังออกมาประกาศเปิดตัวสาวข้างกายคนใหม่ได้ไม่นาน ครูรัก ก็ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่าตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์กับสาว ใบตอง ที่คบหากันมาได้เพียง 3 เดือน ยอมรับว่าหลังเลิกอดีตเมีย ช่วงนั้นตัวเองกำลังเซก็คว้าไปก่อนเพื่อให้ทรงตัวได้ ซึ่งในความเป็นจริงตัวเรายังไม่พร้อมมีใคร ยังต้องโฟกัสเรื่องลูก



ส่วนเหตุผลในการตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้เพราะมีหลายปัจจัย แต่ไม่ขอลงรายละเอียดให้ทราบ พร้อมบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมีใครสักคนเข้ามาแล้วยอมรับในสถานะแบบนี้ พร้อมยืนยันไม่เข็ดกับความรัก มองว่าเหมือนได้เรียนรู้หนังสืออีกหน้า และเป็นเรื่องปกติหากคนเราจะมีอิสระในการตัดสินใจ ตอนนี้โสดสนิทและขอมุ่งทำงานอย่างเต็มที่ รวมถึงเวลานี้ยังไม่เหมาะพาคนอื่นมาร่วมอยู่ในวงความทุกข์ของตัวเอง แต่ก็ยังไปหลงรักคนนู่นคนนี้เพื่อให้ชีวิตมีสีสัน



ทั้งนี้ ยังเล่าถึงความรู้สึกหลังหย่ากับ ตู่ ดวงหทัย ว่า เราเสียใจที่ไม่สามารถประคับประคองความเป็นครอบครัวไว้ได้ ยอมรับว่าที่ทำละครเวที สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล ครั้งนี้ก็เพื่อหาแรงบันดาลใจ อยากทำอะไรเพื่อคนอื่น และเพื่อช่วยให้ตัวเองดีขึ้น

เรียกว่ามาไวไปไวจริงๆคะสำหรับคู่นี้



รักแท้ดูแลไม่ได้



อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ เรื่องความรักเป็นเรื่องของคนสองคน คนภายนอกอย่างเราไม่อาจรับรู้ได้

ขอบคุณ rug_satdha

No comments:

Post a Comment