แช็ค ชุมแพ ทนไม่ไหวเคลื่อนไหวทันที หลัง ไฮโซหมื่นล้าน เซอร์ไพรส์ ทับทิม ถึงหน้าบ้าน - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Wednesday, July 10, 2019

แช็ค ชุมแพ ทนไม่ไหวเคลื่อนไหวทันที หลัง ไฮโซหมื่นล้าน เซอร์ไพรส์ ทับทิม ถึงหน้าบ้าน



เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้นั้น แฟนคลับลุ้นกันยกใหญ่ สำหรับหนุ่ม หนุ่มแซ็ค ชุมแพ และสาวทับทิม อัญรินทร์ ที่ก่อนหน้านี้นั้นดูเหมือนว่าฝ่ายชาย ตามหยอดคำหวาน แถมเซร์ไพรส์ ช่อดอกไม้ช่อโตให้ฝ่ายหญิงถึงงานอีเว้นท์ โดยงานนี้ หนุ่มแซ็ค ก็ยังมอบโปสการ์ดสุดหวาน เเละตุ๊กตาให้อีกด้วย ก่อนที่ สาวทับทิม นั้นจะขอบคุณ พร้อมเรียกสรรพนามสุดน่ารักว่า แซ็คกี้



และเมื่อไม่นานมานี้ก็เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อรายการชื่อดัง ได้เซอร์ไพรส์ด้วยการพานางเอกดัง อย่าง อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ หรือ สาวทับทิม นางเอกละครวิกหมอชิตของช่อง 7 ไป เซอร์ไพรส์ถึงเวทีคอนเสิร์ตเลยทีเดียว



งานนี้ทำเอา หนุ่มแซ็ค ชุมแพ ถึงกับเขินหนักจนร้องเพลงไม่ได้เลยทีเดียว อีกทั้ง หนุ่มแซ็ค ชุมแพ ยังได้ยกมือไหว้ขอบคุณ สาวทับทิม อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้เเฟนๆต่างกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว



เขิลหนัก

ล่าสุดดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะแตกหักไปเรียบร้อย เพราะตอนนี้ทั้งคู่ต่างอันฟอลโลว์ไอจีแล้ว



ไฮโซภาวิต ศุปทีปมงคล ผู้บริหาร บริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัด รับจัดงานคอนเสิร์ตและอีเวนต์ ได้โพสต์ภาพหอบดอกไม้ไปให้สาวทับทิมถึงบ้าน พร้อมแคปชั่น กำลังใจที่สำคัญ! งานนี้ก็เลยจับต้นชนปลายโยงกันไปว่ารักครั้งนี้ของหนุ่มแซ็คจะแพ้นักธุรกิจร้อยล้านแล้วหรือเปล่านะ



กำลังใจสำคัญ

ล่าสุด หนุ่ม แซ็ค ชุมแพร ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีโดยได้โพสต์ภาพตัว เองพร้อมตัดพ้อระบุข้อความว่า...คู่แข่งที่บ่คู่ควร บ่สมควรที่จะแข่ง แค่จักรยานล้อหน้าเบี้ยวแกว่ง หมดสิทธิ์จะแข่งบิ๊กไบค์โก้หรู



โพสต์ดังกล่าว



เคยหวานมาก



ขอบคุณที่มาจาก zak_chumpae

No comments:

Post a Comment