โรคนี้ทรมานมาก หามน้องไบร์ท เข้าโรงพยาบาลรอบ 2 - Yakdung Khaw

สดๆร้อนๆ

Thursday, July 11, 2019

โรคนี้ทรมานมาก หามน้องไบร์ท เข้าโรงพยาบาลรอบ 2



เชื่อได้ว่าหลายคนต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับนักข่าวสาวคนสวยอย่าง ไบรท์ พิชญทัฬห์ หวานใจหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ล่าสุดโพสต์ภาพเข้าโรงพยาบาลอีกแล้วจ้า โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า...



เข้ารพ.ครั้งที่สองในรอบปี เช้านี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ  คราวนี้โรคตะกอนหินปูนในหูชั้นในหลุด มองเห็นบ้านหมุนติ้วๆ เวียนหัว เหมือนจะเป็นลมตลอดเวลา คลื่นไส้อาเจียน ทรงตัวไม่ได้ ทรมานมากทีเดียว ..ขออนุญาตเล่าสู่กันฟังนะคะ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับใครได้บ้าง :) เราทุกคนมีหินปูนอยู่ในหูชั้นในของตัวเอง วันดีคืนดีเกิดแหงนหน้าผิดจังหวะ หรือคนที่พักผ่อนน้อย หรือเป็นไมเกรนบ่อยๆ หินปูนที่เคยอยู่ในที่ของมันก็อาจหลุดออกมาได้

การรักษาต้องทำกายภาพส่วนศีรษะให้หินปูนที่หลุดกลับเข้าที่เดิม ..เข้าไปได้หมดปุ๊บ ทุกอาการที่เป็นจะหายปั๊บ ..แต่ยังต้องระวังกิจกรรมที่เกี่ยวกับการแหงน หรือก้มหน้าต่ออีก 1-2 สัปดาห์ ..ไม่ใช่โรคร้ายแรง แต่ถ้ารักษาไม่ถูกจุด ก็จะหายช้ามาก และวนเวียนทรมานกับอาการบ้านหมุนไปเรื่อยๆ ..ไบรท์ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ  คุณหมอบอกว่า โชคดีไบรท์ยังเด็ก ทำกายภาพได้เต็มที่ ..ตอนนี้คาดว่า หินปูนในหูของไบรท์น่าจะทยอยกลับเข้าที่แล้วค่ะ



ภาพจาก bright_ch3

อย่างไรก็ตามทีมงานสยามนิวส์ของให้น้องไบร์ทหายไวๆนะคะ



ภาพจาก bright_ch3



ภาพจาก bright_ch3



ภาพจาก bright_ch3



ภาพจาก bright_ch3

No comments:

Post a Comment